แค่รำคาญ!! ลูกร้องไห้หิวนม พ่อตบหัวทารกวัยแค่ 2 เดือนจนตายอนาถ !!


เมื่อเวลา 10.00.น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ต.วิโรจน์ แขนอก พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากน.ส.ดวงใจ ภิญญพันธ์ อายุ 21 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 147 บ้านทุ่งใหญ่ หมู่ 9 ต.บ้านไทย อ.เขื่องใน ว่า น้องบี ลูกสาววัย 2 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ขอให้เจ้าหน้าที่ไปชันสูตรพลิกศพด้วย

เมื่อไปถึงพบศพเด็กทารกอายุ 2 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนเด็กชั้นล่างของบ้าน ร่างกายยังสวมใส่เสื้อผ้าและมีหมวกเด็กอ่อนคลุมหัวอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์พบเด็กมีรอยฟกช้ำตามลำตัว และที่ศรีษะมีอาการคล้ายสมองบวม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง จึงนำร่างด.ญ.บีไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล พบว่ามีเลือดคั่งในสมอง

จากการสอบสวน น.ส.ดวงใจ ผู้เป็นแม่ ให้การว่า เช้ามืดตื่นขึ้นมาทำอาหารกิน ยังได้ยินเสียงลูกสาวร้อง แต่สักครู่ได้เงียบเสียงไป พอตอนสายไปเปิดมุ้งครอบลูกสาวพบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับอาการฟกช้ำตามร่างกายลูกสาวนั้น เป็นฝีมือนายวุฒิศักดิ์ ดวงตา อายุ 26 ปี สามี เพราะจะใช้มือตบลูก ให้หยุดร้องไห้หิวนมตอนดึกๆ และมีพฤติกรรมแบบนี้ประจำ

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายวุฒิศักดิ์มาสอบสวน และสารภาพว่า ขณะนอนหลับได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้งอแง หิวนม จึงใช้มืดตบไปที่ศรีษะจนลูกสาวเงียบเสียงลง โดยไม่คิดจะเป็นอันตรายถึงกับเสียชีวิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายวุฒิศักดิ์ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนทำให้เสียชีวิต และควบคุมตัวดำเนินคดีทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์