ช็อกภาพสลด!! สาวจัดซื้อฯหามุมถ่ายรูป-พลัดตกคอนโดดับสยอง ต่อหน้าหัวหน้า-พนง.

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.ยุทธพิชัย โพธิ์รุ่ง สว.เวรสภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนตกตึกเสียชีวิตที่โครงการก่อสร้าง เดอะแลนด์สเคปคอนโดมิเนียมแสงจันทร์ ต.เนินพระ อ.เมือง ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลฯ ระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งพบคนงานก่อสร้างและชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่บริเวณใต้ตัวอาคารคอนโดฯ ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จึงเข้าไปตรวจสอบ

โดยต้องสลดกับภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า เป็นภาพศพของผู้หญิงนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดและเสื้อคลุมสีดำ ใส่กางเกงผ้าสีเขียว เมื่อแพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียด พบบริเวณศีรษะด้านหลังยุบ และตามร่างกายกระดูกหักหลายแห่งเสียชีวิตคาที่ หลังตรวจสอบก็ได้นำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.ระยอง อย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบถามนายวิโรจน์ เฉยเอี่ยม หัวหน้าช่างของโครงการดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายคือ น.ส.ณัฐปภัสร์ ขลสวัสดิ์ อายุ 26 ปี อยู่ หมู่ 1 ต.เพ อ.เมือง ระยอง เป็นพนักงานฝ่ายจัดซื้อของโครงการเดอะแลนด์สเคปคอนโดมิเนียม แสงจันทร์ ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นมาบนชั้น 3 ของอาคาร โดยที่ตนเองกำลังยืนอธิบายเกี่ยวกับอุปกรณ์ก่อสร้างที่จำเป็นต้องใช้กับพนักงานอีกหนึ่งคน ระหว่างที่ตนกำลังชี้แจงรายละเอียดอยู่ ผู้ตายได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป โดยที่พยายามถอยหลังเพื่อหามุมกล้อง เพราะว่าเป็นช่วงที่แคบ จึงทำให้ถ่ายภาพได้ไม่หมด

แต่ปรากฏว่าผู้ตายไม่ทันระวังว่ามีช่องลิฟต์ที่กำลังรอการติดตั้งอยู่ จึงทำให้ผู้ตายพลัดตกลงไปในช่องลิฟท์ต่อหน้าต่อตาตนเองและพนักงานที่ยืนอยู่ด้วยกัน ผู้ตายส่งเสียงร้องลั่นก่อนจะเงียบเสียงไป ทำให้ตนเองถึงกับช็อก เมื่อตั้งสติได้ตนเองจึงรีบวิ่งลงมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมทั้งตรวจสอบพยานในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นการตกตึกลงมาเสียชีวิตเองด้วยความประมาท แต่ถึงอย่างไรก็ตามเตรียมที่จะเรียกผู้บริหารโครงการเข้าสอบสวนอีกครั้ง เกี่ยวกับการมาตรการการป้องกันอุบัติเหตุกับการทำงาน และได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตเตรียมรับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

สำหรับคอนโดดังกล่าวเป็นโครงการคอนโดขนาดใหญ่ที่สร้างเสร็จไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง มีทั้งหมด 8 ชั้น รวม 77 ยูนิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์