สยอง! สาวใหญ่ข้ามถนน เจอรถชนทับซ้ำ ร่างเละ

รถบรรทุกทับร่างสาวใหญ่เละ เศษชิ้นส่วนกระจายเต็มถนน สามีเผยกำลังจะเดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง เพื่อซื้อของที่ร้านค้า ส่วนที่เกิดเหตุเป็นที่มืด พบเศษชิ้นส่วนของรถเก๋งยี่ห้อหนึ่งแตกตกอยู่ ตร.คาดเป็นชิ้นส่วนของรถที่ชนแล้วหนีไป...

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 58 ร.ต.ท.คำรณ จันทร์ทิตย์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถชนคนเสียชีวิต และศพถูกรถทับจนเละ ที่บนถนนพหลโยธินขาขึ้นเหนือ บ้านโค้งทุ่งเศรษฐี ม.9 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเเพทย์เวรฯ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนางสิริพร ใจเถิง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 ม.4 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพศพ ถูกรถบรรทุกที่วิ่งผ่านทับจนเละ ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องอำนวยความสะดวก ปิดกั้นถนนไป 1 เลน และช่วยกันเก็บชิ้นส่วนศพบนถนน พบชิ้นส่วนของรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW แตกตกอยู่ 1 ชิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายปรีชา อุปนันชัย อายุ 46 ปี สามีของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตนมารับจ้างขุดบ่อน้ำบาดาล ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังสูบน้ำเข้านาใกล้ที่เกิดเหตุ นางศิริพรบอกว่า จะไปซื้อของฝั่งตรงข้าม จากนั้นก็เดินข้ามถนนซึ่งเป็นถนน 4 เลน ต่อมาทราบข่าวมีคนถูกรถชนเสียชีวิตจึงมาดู ก็พบว่าเป็นภรรยาของตนเอง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายเดินมาถึงกลางถนน ได้ถูกรถชนจนกระเด็น โดยศพอยู่กลางถนน จากนั้นก็ขับหลบหนีไป รถบรรทุกจำนวนมากวิ่งผ่านตลอดเวลา ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นที่มืดและเป็นทางโค้งยาว จึงทับศพจนเละดังกล่าว หลังจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์