สยอง4ศพยกครัว พ่อเครียดเมียหนี ลงมือฆ่า3ลูกน้อย ผูกคอขอตายตาม

คดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ มะลิทอง พนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเมื่อเช้าวันที่ 15 มิถุนายนว่า ว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตายหมู่ 4 ศพในบ้านเช่าห้องแถวป้าวัน-ลุงเหวียน เลขที่ 118/2 หมู่ 5 เขตเทศบาลตำบลสิชล รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนห้องแถวชั้นเดียวตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพผู้ตายจำนวน4 ศพ โดยบนเบาะที่นอนบนพื้นห้อง พบศพผู้ตาย 3 ศพ นอนเรียงกัน เป็นเด็กหญิงวัย 14 ปี กับวัย4 ปี พร้อมเด็กชายวัย8 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกัน สภาพศพทั้ง 3 ศพ เริ่มแข็งแล้ว มีน้ำลายฟูมปาก

สำหรับศพที่ 4 ชื่อนายไพศาล ยศขุน อายุ 40 ปี เจ้าของห้องเช่าซึ่งเป็นพ่อของเด็กทั้ง 3 ศพ ได้ใช้สายเตารีดรัดผูกคอตายกับขื่อช่องลมอิฐบล็อค ศพห้อยในชุดสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางขาสั้นลายดอกเหลือง ทั้งหมดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในห้องพักพบจานข้าว และจานกับข้าว และอาหารวางอยู่บนพื้นห้องเกลื่อนห้อง แต่ไม่พบยาพิษแต่อย่างใด จึงได้เก็บเศษอาหารที่เหลือทั้งหมดนำไปให้แพทย์ รพ.สิชล ทำการตรวจสอบหาสารพิษที่ใส่ปนในอาหารว่าเป็นยาพิษชนิดไหนต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายไพศาล ยศขุน อายุ 40 ปี ผู้ตายบ้านเดิมเป็นชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้มาทำงานอาชีพเป็นลูกเรือประมงที่แพปลาแห่งหนึ่งใน อ.สิชล มานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยได้มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวอยู่กินฉันสามีภรรยากับนางจุฑาทิพย์ หรือเขียว ยศขุน อายุ 39 ปี ชาว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนมีลูกด้วยกัน 3 คน

โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันในเรื่องหนี้สิน ทำให้นางเขียวหรือจุฑาทิพย์ ภรรยา ได้หอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้าน ทำให้นายไพศาลเครียดจัดมาก และเมื่อคืนที่ผ่านมานายไพศาลได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านค้าในตลาดสิชล แล้วคาดว่านายไพศาลได้ไปซื้อยาพิษไม่ทราบชนิดมาเคล้าผสมใส่กับอาหารและข้าวให้ลูกทั้ง 3 กิน จนดิ้นชักตายตามกันทั้ง 3 ศพ ก่อนที่นายไพศาลจะอุ้มศพลูกๆทั้ง 3 ศพ มาวางเรียงนอนกันบนเบาะที่นอนในห้องนอนก่อนที่นายไพศาลจะตัดสินใจใช้สายเตารีดขึ้นไปผูกผูกคอตายตามเป็นศพที่ 4 เพื่อหนีปัญหาชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงศ์ ผกก.สภ.สิชล ระบุว่า ขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้หมดแล้ว ส่วนศพทั้งหมดนั้นเตรียมส่งพิสูจน์ที่ศูนย์นิติเวชสุราษฎร์ธานีอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์