ลูกบ้านผวา! ขโมยขึ้นหมู่บ้านหรูย่านปากเกร็ด คืนเดียว6หลังรวด!


เมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 14 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายทศพล รางชางกูร อายุ 31ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลหมู่บ้านดังแห่งหนึ่งย่านติวานนท์-ราชพฤกษ์ 345 ม.5 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เร่งรัดสืบจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ย่องเบางัดแงะขโมยทรัพย์สินภายในหมู่บ้านคืนเดียว 6 หลังรวดเแต่ได้ทรัพย์สินไปเพียง 4 หลัง ทำให้ทางลูกบ้านต่างๆภายในหมู่บ้านต่างหวาดกลัว หวั่นเกิดเหตุร้ายขึ้นซ้ำอีก


สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่ รปภ.เข้ามาแจ้งยังผู้จัดการนิติบุคคลฯของหมู่บ้าน ว่าได้มีคนร้ายเข้ามางัดลักทรัพย์ของลูกบ้านติดต่อกัน 6 หลังแต่ได้ทรัพย์สินไปเพียง 4 หลังที่ภายในซอย 10และซอย12 บ้านเลขที่ 89/202,89/246,89/239,89/199,89/242,89/200 ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลฯ จึงได้แจ้งความประสานไปยัง สภ.คลองข่อย ให้มาตรวจสอบ

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรอยนิ้วมือแฝงตามบ้านหลังต่างๆที่ถูกโจรกรรมงัดแงะลักทรัพย์สินไปจำนวน4 หลัง พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของลูกบ้านหลังหนึ่งพบว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะรูปร่างท้วมสวมไอ้โม่งปิดบังอำพรางใบหน้าอาศัยช่วงเวลาก่อเหตุประมาณ02.00-04.00น.เดินบนกำแพงรั้วหลังบ้านของบ้านต่างๆ ที่เตี้ยและเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อเข้าไปงัดแงะตามมุ้งลวดหรือประตูกระจกบานเลื่อนที่บริเวณชั้นล่างอย่างใจเย็น


หากพบว่าบ้านไหนล็อคประตูไม่สนิทหรือลืมล็อคก็จะงัดเข้าไปทำการลักทรัพย์ภายในตัวบ้านได้ทรัพย์สินไปหลายรายการอาทิเช่นพระเครื่อง แหวนเพชร คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก สร้อยทอง เงินสดและเงินตราต่างประเทศ รวมมูลค่าหลายแสนบาท แล้วหลบหนีไปอย่างไรร่องรอย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่องรอยต่างๆแล้วไม่พบว่ามีการปีนป่ายกำแพงรั้วเข้ามาจากด้านภายนอกของหมู่บ้าน เนื่องจากรั้วกำแพงของทางหมู่บ้านมีความสูงและมีเหล็กดัดที่แหลมคมติดตั้งป้องกันเอาไว้จึงสงสัยว่าอาจจะเป็นคนภายในหมู่บ้านเอง เป็นผู้ลงมือในการก่อเหตุลักทรัพย์ขึ้นได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงเพื่อทำประวัติและป้องกันเหตุไว้จำนวน14 คน


ส่วนนายทศพล รางชางกูร อายุ 31ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลหมู่บ้านดังกล่าวได้ฝากถึงทางผกก.สภ.คลองข่อยในพื้นที่รับผิดชอบและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้เนื่องจากทุกวันนี้ลูกบ้านต่างอยู่กันอย่างความหวาดกลัวหวาดระแวงเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับลูกบ้านกลับคืนมาเพราะเป็นการลักทรัพย์ติดต่อกันภายในคืนเดียวจำนวน 6 หลังอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์