ยอดตร.จยย.ขวางรถโจร ถูกชนกระเด็นเจ็บ-จับได้1

สกัดจับโจร!ยอดตำรวจสายสืบฯจอดจยย.ขวางทางหนีโจร เหิมไม่ยอมให้จับง่าย ๆ ซิ่งพุ่งชนอย่างจังล้มเจ็บทั้งคู่ โปลิศตั้งสติได้รีบลุกขึ้นคว้ามือคนร้ายไว้ได้ 1 อีกคนวิ่งหนีไปได้หวุดหวิด

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.ณัฐจักร จันลา รอง ผกก.สส. สน.ราษฎร์บูรณะ

 รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 25 ฝั่งขาออก แขวง-เขตราษฎร์บูรณะ รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เจษฎา สวยสม ผกก.ฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยดังกล่าวพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบพบจยย.ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน ประกอบด้วย จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาวคาดม่วง ทะเบียน พษน 351 กท. ของคนร้ายสภาพไฟหน้าพังยับเยิน ใกล้กันมี จยย.ฮอนด้าคลิก สีฟ้าขาว ทะเบียน สอย 646 กท.ของ ร.ต.ต.สัญญา จงเกิดผล รอง สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ โดย ร.ต.ต.สัญญา สามารถจับหนึ่งในคนร้ายไว้ได้ 1 คนทราบชื่อว่านายวิรุณ วงษ์ทองคำ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าเป็นบาดแผล ส่วน ร.ต.ต.สัญญา ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าจับกุมเช่นกัน เบื้องต้นนำส่งรพ.สุขสวัสดิ์ส่วนคนร้ายอีกคนวิ่งหนีไปได้

ร.ต.ต.สัญญา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีเหตุ คนร้ายขี่ จยย.ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท


 ในพื้นที่ สน.บางมด ซึ่งผู้เสียหายสามารถจำทะเบียนคนร้ายคือ พษน 351 กท. หลังได้รับรายงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้วางกำลังเพื่อสกัดจับคนร้ายตามแผน ปรากฏว่า ขณะที่ตนกำลังขี่จยย.ออกตรวจ จู่ ๆ พบ จยย.ต้องสงสัยทะเบียนตรงกับรถคนร้าย มีผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน ขี่ซ้อนกันมา ตนจึงขี่รถติดตามไปมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำผู้เสียหายที่นั่งอยู่บนรถสองแถวสีแดง วิ่งระหว่างสุขสวัสดิ์-วัดทุ่งครุ ต่อหน้าต่อตาตนจึงตัดสินใจขี่จยย.ของตัวเองไปจอดขวางจยย.คนร้าย อีกฝ่ายกลับไม่ยอมจอดแถมขี่พุ่งชนตนจนทั้งสองฝ่ายล้มลงได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนลุกขึ้นตั้งสติได้จึงรีบจับกุมคนร้ายไว้ได้หนึ่งคน

ด้านนายวีน อายุ 36 ปี สัญชาติ พม่า ให้การว่า ตนทำงานที่โรงงานพลาสติกย่านบางนา ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาหาน้องที่ซอยประชาอุทิศ 90


ขณะกำลังนั่งเบาะด้านซ้ายของรถสองแถวเพื่อจะกลับบ้านพักย่านบางนาถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทไปจากด้านหลัง โดยที่ไม่ทันระวัง เนื่องจากคิดว่านั่งบนรถคงปลอดภัย และรู้สึกตกใจมาก แต่ก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายไว้ได้“

ขณะที่ พ.ต.อ.เจษฎา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 1 คน โดยขณะนี้ทราบชื่อ และนามสกุลแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้


เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวทัน สำหรับอาการของ ร.ต.ต.สัญญา ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาเป็นแผลถลอก หัวเข่า และข้อเท้าขวาถลอก และปวดบวม ทางแพทย์ได้ให้การรักษาและอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนนายวิรุณบาดเจ็บที่ใบหน้าตรงคิ้วขวา จมูก เข่าซ้าย และปากฉีกขาด ยังไม่สามารถให้การได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมขยายผลออกติดตามคนร้ายอีกคนที่หลบหนี ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์