คลิปวินาทีลั่นไกจับตาย หมอ ตามาร หลังจะขว้างระเบิดมือใส่ตร.ที่ล้อมจับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.58 ร.ต.ต.สาธิต สโมสร ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ที่หมู่บ้านรินทองชุมชนบางชุมโถ ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นลักษณะเมายา กำลังทะเลาะกับหญิงวัยรุ่นเมื่อเข้าไปเพื่อสอบถามและตรวจค้นปรากฏว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวกลับชูระเบิดขึ้นมาขู่ 


ก่อนวิ่งออกไปแย่งรถกระบะของผู้ที่สัญจรไปมา จึงขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจจราจรเมืองสุราษฎร์ธานี ชุดสืบสวนสอบสวน ชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุดบังคับควบคุมจังหวัดทหารบกสุราษฎร์ธานี ติดตามปิดล้อมชายวัยรุ่นคนดังกล่าวซึ่งพบว่าหลบหนี เข้าไปภายใน ซอยโรงอิฐ เจ้าหน้าที่ ไล่ตาม ซึ่งชายวัยรุ่นได้นำนำระเบิดขู่เจ้าหน้าที่เป็นระยะ และโดนยิงที่หลังจำนวนหนึ่งนัดทำให้ยอมจอดรถและวิ่งลงไปหลบซ่อนภายในบ่อน้ำ

จากนั้น พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 50 นายเข้าปิดล้อม บ่อน้ำ ซอยโรงอิฐ ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งคนร้ายพร้อมระเบิดจำนวน 1 ลูก ลงไปหลบซ่อนภายในบ่อน้ำ ซึ่งใช้เวลาเรียกเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวนานกว่า 1 ชั่วโมงเศษ และจากนั้นคนร้ายทนการกดดันไม่ไหวยกมือทำทียอมแพ้ และจะมอบตัวทำให้ตำรวจหลายนายที่ปิดล้อมพยายามเข้าประชิดตัวเพื่อจับกุมปรากฏว่า ระหว่างนั้น คนร้ายได้คว้าระเบิดที่แนบไว้ข้างตัวขึ้นเพื่อจะขว้างใส่เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงตัดสินใจวิสามัญในที่สุด

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าวว่า การการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายที่โดนวิสามัญมีชื่อว่า นายสนิท จันทนา อายุ 39 ปี ชาว ต.บ้านนาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ฉายาผู้เสียชีวิต "หมอ ตามาร" เคยเป็นลูกน้องของ เอ็ม ตามาร ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีการคุมขังเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกวิสามัญเมื่อหลายเดือนก่อนนี้ พร้อมประสาน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี อัยการประจำจังหวัด ตัวแทนฝ่ายปกครอง กองพิสูจน์หลักฐาน 8 สุราษฎร์ธานี

 และแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์