จับรปภ.มัดงัดตู้เซฟโชว์รูมเชฟโรเลตได้เงินสดไปแสนบาท

จับรปภ.มัดงัดตู้เซฟโชว์รูมเชฟโรเลตได้เงินสดไปแสนบาท



คนร้ายกว่า 10 คนจับ รปภ.บริษัทเชฟโรเลตมัด ก่อนปล้นทรัพย์สิน งัดตู้เซฟ เอาเงินสดกว่าแสนหนี ตำรวจสั่งล่า

(21มิย.) เวลา 06.00 น. ร.ต.ต.ศุภภาษ จิตต์รัตน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด

รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามี รปภ. อยู่ที่ ศูนย์บริการบริษัทเซฟโรเลต สาขาร้อยเอ็ด เลขที่ 449 ถ.เลี่ยงเมือง ม.16 ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ถูกจับมัดจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบ รปภ.ถูกมัดด้วยลวดสีดำ

โดยไขว่มือไปด้านหลัง มัดเท้า ใช้ผ้าเทปปิดปาก ทราบชื่อภายหลังคือนายศิลา คำหินกอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.7 ต.เขวาทุ่ง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เป็นรปภ.ของ บ.สหยูเนียม การ์ด

จากการตรวจสอบอาคารของบริษัทดังกล่าว

ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว พบประตูกระจกทางเข้าด้านทิศเหนือถูกงัด ภายในห้องทำงานมีเอกสารกระจัดกระจาย โต๊ะทำงานถูกรื้อค้น จากนั้นคนร้ายได้งัดห้องเก็บตู้เซฟ

พบรอยลากตู้เซฟ

ที่มีขนาดความสูง 1 เมตร กว้าง 2 ฟุต และมีร่องรอยการทุบเซฟจนบิดเบี้ยว กระทั่งคนร้ายสามารถเปิดเซฟได้พร้อมกับนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาท หลบหนีไป



จากการสอบสวน นายศิลา ทราบว่า

คนร้ายที่มาก่อเหตุครั้งนี้มีจำนวน 10 คน โดยไม่ทราบว่าใช้ยานพาหนะใดมา โดย 1 ในคนร้ายมีร่างกายล่ำสัน สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว จากนั้นได้ใช้มือตบเข้าที่หน้าของตน

จนทำให้ตัวเองนั้นหน้ามืด

แล้วคนร้ายได้กรูเข้ามาช่วยกันจับและมัด ทั้งนี้คนร้ายได้ข่มขู่ว่า "ฆ่ามันดีไหม โดยตนได้บอกว่าอย่าทำลุงเลย ลุงหาอยู่หากิน ขอเถอะอย่าทำเลย "คนร้ายจึงได้จับมัด แล้วขโมยทรัพย์สินไป

พ.ต.อ.ณรงฤทธิ์ พ่วงเภตรา ผกก.สภ.อ.เมือง ร้อยเอ็ด

กล่าวว่า ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ เพื่อตรวจลายนิ้วมือคนร้ายต่อไป ทั้งนี้ได้กำชับให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดแล้ว

พล.ต.ท.บุญชอบ คงน้อย ผบช.ภ.4 กล่าวว่า

หลังจากที่ทราบข่าวว่ามีคนร้ายจำนวนมากบุกเข้าปล้น ศูนย์บริการเซฟโรเลต สาขาร้อยเอ็ด พร้อมกับจับ รปภ.มัดก่อนลงมือ ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง เรื่องนี้ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ที่มีความชำนาญ

ในด้านการงัดตู้เซฟ และการแกะรอยคนร้าย

เข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้โดยเร็ว พร้อมกับรายงานให้ตนทราบรายละเอียดโดยด่วน นอกจากนี้คดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่สำคัญเพราะการปล้นทรัพย์ในครั้งนี้มีการลงมือทำงานจำนวนหลายคน อีกทั้งมีการจับผู้บริสุทธิ์มัดมือมัดเท้าเพื่อชิงทรัพย์ ดังนั้นคาดว่าจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์