สลด! หนุ่มกระหน่ำแทงสาว หลังถูกบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ทำเอาหลายคนถึงกับพูดไม่ออก

สลดสาว อุบลราชธานี ถูกแฟนหนุ่มชาว สระบุรี ใช้มีดกระหน่ำแทงร่างพรุนตายสยอง ก่อนยืนรอมอบ อ้างขอเงินทางบ้านมาเลี้ยงดูฝ่ายหญิงนับแสนบาท แต่กลับถูกออกปากขอเลิกไปมีคนใหม่

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.อ.จรัสพัชฐ์ เกษเงิน พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.วารินชำราบ ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ ว่า มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเข้ามารับการรักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.ปาริชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ สภาพถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้เข้าที่บริเวณลำตัวนับสิบแผล โดยมี นายจันทร์ขจร อิ่มนาค อายุ 21 ปี ชาว ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่บ้านของผู้ตายใน ต.แสนสุข ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุพบมีดเปื้อนเลือด 1 เล่ม ตกอยู่ในห้องนอนภายในบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนเบื้องต้น นายจันทร์ขจร ให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้รักใคร่ชอบพอและคบหากับ น.ส.ปาริชา มาระยะหนึ่งแล้ว โดยขอเงินจากทางบ้านมาเลี้ยงดูเป็นจำนวนหลายแสนบาท ต่อมา น.ส.ปาริชา ซึ่งเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ได้พยายามตีตัวออกห่างเพื่อไปมีแฟนใหม่ และได้ขอเลิกกับตน จึงได้มีการนั่งคุยเคลียร์ปัญหาหัวใจกันที่บ้านของ น.ส.ปาริชา ซึ่ง น.ส.ปาริชา ได้ยืนยันขอเลิกกับตน ทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ เดินเข้าไปในครัวแล้วคว้ามีดออกมากระหน่ำแทงใส่ น.ส.ปาริชา ไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังลงมือก็ไม่ได้คิดจะหลบหนี โดยรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อรับโทษในความผิดที่ก่อเอาไว้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์