สลด! ด.ต.ฉุนส่องเมียดับ ลูกขวางสาหัส/ยิงขมับตาม

คิดสั้นใช้ปืนแก้ปัญหา ดาบตำรวจทะเลาะเมียรุนแรง ชักปืนยิงใส่จนร่วงดับ แถมช่วงเหนี่ยวไกยิงซ้ำ ลูกสาวผวาเข้ามากอดร่างแม่พอดี ทำให้คมกระสุนพุ่งเจาะสีข้างเจ็บหนักก่อนสำนึกผิดเป่าขมับตายตาม

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.ท.วชรพล ถึงทรัพย์ ร้อยเวร สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในบ้านพักตำรวจเลขที่ 97 ต.ตาคลี


 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ตาคลี และมูลนิธิกุศลตาคลี พบศพ ด.ต.ยุรนันท์ อิธิตา ผบ.หมู่งาน (จร) สภ.ตาคลี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด สภาพสวมชุดเครื่องแบบนอนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องโถงชั้นล่าง ใกล้กันพบปืนขนาดดังกล่าว ซึ่งเป็นปืนประจำกายของผู้ตายตกหล่นอยู่ด้วย นอกจากนี้ทราบว่า เหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือ นางพรสวรรค์ อัมตพิกุล อายุ 36 ปี และน.ส.นุช (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวผู้ตาย โดนยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันรายละ 1 นัด เข้าที่หน้าท้องและสีข้างตามลำดับ อาการสาหัส แต่ต่อมา นางพรสวรรค์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตตามไปอีกราย

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สองสามีภรรยาน่าจะมีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากมีพยานระบุว่าได้ยินเสียงดังออกมา

 ก่อนที่ ด.ต.ยุรนันท์ จะบันดาลโทสะชักปืนคู่กายยิงใส่ร่างของภรรยาจนร่วงกองกับพื้น โดยลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์ได้ผวาเข้าไปกอดร่างมารดาทันทีด้วยความตื่นตกใจ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ด.ต.ยุรนันท์ เหนี่ยวไกปืนยิงซ้ำพอดี ส่งผลให้กระสุนพุ่งเข้าโดนลำตัวของลูกสาวจนบาดเจ็บอีกราย จากนั้นเมื่อเห็นร่างคนในครอบครัวแน่นิ่งไป ผู้เป็นพ่อเลยสำนึกผิดหันปากกระบอกปืนยิงขมับปลิดชีพตนเอง ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าอาจเกิดจากความเครียดเรื่องภาระหนี้สินและเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวญาติของฝ่ายสามีและฝ่ายภรรยามาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์