ดาบตำรวจอ้างแฟนวัย42ปี ทำปืนลั่นเจาะกลางหน้าผากดับ

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.ท.วรุตม์ พรมลาย พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในหอพัก บังเซ ห้องเลขที่ 1/4 ม.5ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักลักษณะ 2 ชั้นภายในห้องเลขที่ 1/4


 ซึ่งอยู่ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อ คือ นางฐิติพร ชำนาญเรือ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1285 หมู่ 7 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี มีอาชีพค้าขายของชำ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่หน้าผากกระสุนทะลุท้ายทอย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน
 

จากการสอบสวน ดต.อำนาจ เก็บรักษา อายุ 46 ปี ผบ หมู่งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.จร กล่าวว่า ตนและนางฐิติพร ได้คบหาและอยู่กินกันมานาหลายปี

 โดยที่ตัวนาฐิติพร ก็มีสามีและบุตรแล้วแต่ทราบว่าได้มีการเลิกรากันแต่อยู่ด้วยกัน เพราะผู้เสียชีวิตนั้นสงสารบุตรชาย ซึ่งตนเองทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้กันดี ต่อมาเมื่อเวลา 02.00น. ที่ผ่านมา นางฐิติพร ได้ร้องไห้เข้ามาหาที่ห้องพัก และบอกว่าทะเลาะกับสามีมา ตนเองจึงได้ต่อว่าจนเกิดมีปากเสียง จากนั้นนางฐิติพร ได้เก็บเสื้อผ้าไปไว้ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านนอกและเดินกลับมาภายในห้องอีกครั้ง ซึ่งขณะนั้นตนเองได้นั่งหันหลังให้จนได้ยินเสียงมีการขึ้นลำของอาวุธปืน จึงได้รีบหันกลับไปดูก็พบว่านางฐิติพร นั้น ใช้อาวุธปืนของตนที่วางไว้บนหัวเตียงมาจ่อที่ขมับขวา จึงได้รีบคว้าและแย่งปืนกันจนทำให้ปืนนั้นลั่น เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย จำนวน 1 นัด


ทางด้าน พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก ภ.จว.นนทบุรี กล่าวในเบื้องต้นได้ทำการสอบสวน ดต.อำนาจ  โดยอ้างว่าเกิดมีปากเสียงกับผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายใจใช้อาวุธปืนประจำกายของ ดต.อำนาจ  พยายามยิงตัวเองจนเกิดการยื้อแย่งเป็นสาเหตุให้เกิดทำให้ปืนนั้นลั่นกระสุนถูกเข้าที่หน้าผากจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุและสามีของผู้ตายอีกครั้งรวมถึงต้องรอผลพิสูจน์จากทางแพทย์และตรวจสอบเขม่าดินปืนที่ตัวดต.อำนาจเก็บรักษา อีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์