“เกย์นที”โร่แจ้งความ ถูกสาวโพสต์เฟซฯหมิ่นคดียูฟัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน นายนที ธีระโรจนพงษ์ หรือเกย์นที

เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พรพิชิต รุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยระบุว่า นางพรรณิภา กิรสมุทรานนท์ แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊คในคดียูฟัน และได้แสดงความคิดเห็น ดูถูกเหยียดหยาม ทั้งด่าทอและให้ร้ายตนเองอย่างรุนแรง ทำให้เกิดความเสียหายและประชาชนความเข้าใจผิด ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยได้นำสำเนาเอกสารแสดงข้อความดังกล่าวเข้ายื่นเป็นหลักฐานต่อพนักงานสอบสวนด้วย

นายนที กล่าวว่า ในส่วนของคดียูฟันที่ตนตกเป็นผู้ต้องหานั้น ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน

 ล่าสุดได้รับแจ้งให้ไปขึ้นศาลอาญาในวันที่ 15 มิถุนายน 2558 และอยากฝากถึงหน่วยงานราชการต่างๆ ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับบริษัทที่หลอกลวงประชาชน ในลักษณะแชร์ลูกโซ่ ที่มาขอจดทะเบียนอย่างถูกต้องว่า กว่าทางราชการจะตรวจสอบพบ มีความล่าช้าเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีประชาชนตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก อยากให้มีการตรวจสอบให้เร็วกว่านี้ เพราะบริษัทยูฟันมีการประกาศขายสินค้าประเภทเครื่องสำอางและน้ำผลไม้ แต่ไม่มีสินค้าให้จริงจึงเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ อัครพงศ์ธิติ ผกก.สภ.แม่ปิง และ พ.ต.ท.พรพิชิต ร่วมสอบปากคำนายนที พร้อมรับปากว่าจะตรวจสอบเฟชบุ๊กดังกล่าวว่าเป็นของผู้ใด แต่เบื้องต้นทราบว่า มีต้นทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งพนักงานงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานและออกหมายเรียกให้มาพบตามขั้นตอน 2 ครั้ง หากไม่มาก็ต้องออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์