เพราะหมาแท้ๆ!!! ครูบำนาญ ยิงเพื่อนบ้านดับ เหตุสุนัขกัดกันแย่งไก่ทอด


เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2558 เกิดเหตุยิงกันที่ตลาดหลังสวน หมู่บ้านต้นโพธิ์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว หน้าบ้านมีศพนายสราวุธ เสมาวงศ์ วัย 30 ทำอาชีพรับทรงเจ้า สังกัดศาลเจ้าบางยี่โรในตลาดหลังสวน ส่วนผลการชันสูตรศพ พบว่าถูกยิงด้วยปืน .38 จำนวน 5 นัดที่ลำตัว 2 นัด ที่เหลืออย่างละ 1 นัด ตรงขาขวา หน้าอกซ้าย และนิ้วกลางมือขวา


ผลการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนขายไก่ทอด เอาไก่ย่างสำหรับสุนัขมาส่งที่บ้านผู้ตาย ทว่าสุนัขของทั้ง 2 บ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันได้กัดกัน ทำให้เจ้าของบ้านทั้งสองได้ชกต่อยกัน แต่ว่าคนที่ยิงผู้ตายสู้ไม่ได้ จึงกลับเข้าไปในบ้าน ไปเอาปืนมายิงอีกฝ่ายจนเสียชีวิต พร้อมกับขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง ขับหลบหนีไป

ขณะเดียวกัน สืบได้ความเพิ่มเติมว่า ผู้ยิงผู้ตายเป็นชายวัย 63 ปี ทำอาชีพเป็นข้าราชครูบำนาญ ชื่อ นายพิชัย สังข์สิงห์ และก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันเรื่องสุนัขมานานเป็นปี เนื่องจากทั้งสองบ้านเลี้ยงสุนัขหลายตัว และชอบเห่า ไล่กัดกันอยู่เสมอ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยหลายครั้ง



ต่อมานายพิชัย เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การว่า เป็นผู้ลงมือยิงนายสราวุธจริง แต่เป็นการป้องกันตัวที่ถูกนายสราวุธเข้ามาทำร้ายร่างกายก่อน

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::ครอบครัวข่าว 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์