จับกุม 2 โจ๋โหดหลอกสาวประเภทสองนศ.ชื่อดังไปข่มขืน

จับกุม 2 โจ๋โหดหลอกสาวประเภทสองนศ.ชื่อดังไปข่มขืน



ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น บุกจับกุม 2 โจ๋โหด

หลอกสาวประเภทสองนักศึกษาสถาบันการศึกษาชื่อดังไปข่มขืน

หลังเสร็จกิจรุมทำร้ายจนสลบ ก่อนถีบตกบึงน้ำแล้วชิงรถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์มือถือหลบหนี

การจับกุม 2 วัยรุ่นก่อเหตุข่มขืนฆ่า

และชิงทรัพย์สาวประเภทสองคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส สว.สส.สภ.อ.เมืองขอนแก่น พร้อมกำลัง บุกจับกุมนายป๋อง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายสุทิน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในหมู่บ้านโคกกร่าง ต.หนองตูม อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ก่อนการจับกุม ตำรวจสืบทราบว่า

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ผู้ต้องหาทั้งสองคนร่วมกันก่อเหตุลวงนายณรงศักดิ์ แสนเวียง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ 11 ต.โนนอุดม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง ไปข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก ทิ้งศพไว้ในบึงทุ่งสร้าง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น



จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่า

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน ได้ออกอุบายให้ผู้ตายมาพบที่บึงทุ่งสร้าง แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนโดยร่วมเพศทางทวารหนัก และบังคับให้ผู้ตายอมอวัยวะเพศให้ หลังจากเสร็จกิจแล้ว ได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายโดยเตะก้านคอจนผู้ตายสลบ แล้วจึงถีบร่างลงบึงน้ำ และหยิบโทรศัพท์มือถือที่ผู้ตายทำตกไว้ รวมถึงรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย

พ.ต.ท.นพเก้า กล่าวว่า หลังพบศพนายณรงศักดิ์ลอยอืดอยู่ในบึงน้ำ

ได้สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนมีความชัดเจนว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนเป็นคนร้ายที่ร่วมกันสังหารผู้ตาย จึงนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และลักทรัพย์

"ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้หลอกผู้ตายมาที่บึงน้ำดังกล่าว

เพื่อให้สำเร็จความใคร่ให้ เมื่อเสร็จกิจแล้วเกิดอยากได้โทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จึงลงมือทำร้ายผู้ตายจนสลบ แล้วถีบร่างตกบึงน้ำ หลังจากนั้นจึงชิงโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์หลบหนี" พ.ต.ท.นพเก้า กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์