ตำรวจจับกุมตัวแม่ใจยักษ์ ฆ่าลูกน้อยแล้วจับยัดใส่พัสดุส่งไปรษณีย์

ตำรวจจับกุมตัวแม่เกาหลีใจยักษ์ ฆ่าลูกน้อยแล้วจับยัดใส่พัสดุส่งไปรษณีย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจนาจู ได้ออกหมายจับอย่างเป็นทางการ กับแม่ที่นำร่างของเด็กทารกที่เสียชีวิตใส่กล่องพัสดุ แล้วส่งไปรษณีย์กลับไปยังที่บ้านคุณแม่ของเธอ



เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ร่างของเด็กทารกเพศหญิงได้ถูกส่งไปรษณีย์ไปยังบ้านพักอาศัยแห่งหนึ่งในย่านนาจู ซึ่งสร้างความเศร้าสลดให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก ล่าสุดหลังจากการสอบสวนทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจนาจูก็ได้ทำการออกหมายจับอย่างเป็นทางการกับนางอี (Lee) หญิงสาววัย 35 ปี ผู้ซึ่งได้ทำการฆ่าเด็กทารกแรกเกิด และส่งร่างของทารกนั้นไปทางไปรษณีย์ให้กับคุณแม่ของเธอ


ตามรายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านั้นในวันที่ 8 เมษายน นางอีได้ให้กำเนิดลูกสาวคนหนึ่งที่บ้านของเธอในกรุงโซล โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ใดๆ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นางอีได้สารภาพความผิดของเธอออกมาว่า "ตอนนั้นลูกสาวของฉันร้องไห้ค่ะ ฉันจึงเอามือปิดจมูกและปากของเธอไว้จนเธอเสียชีวิต ฉันคิดว่าครอบครัวของฉันน่าจะดูแลงานศพของลูกฉันให้กับฉันได้ ถ้าฉันส่งไปรษณีย์ร่างของลูกฉันกลับไปยังที่บ้านของฉันค่ะ"


หลังจากที่ได้ทำการฆ่าลูกของเธอ นางอีก็ได้ห่อศพของเด็กทารกไว้ด้วยผ้าขนหนูเป็นเวลากว่า 6 วันในห้องพักของเธอ จนกระทั่งในวันที่ 3 มิถุนายน นางอีตัดสินใจส่งร่างของลูกสาวเธอไปทางไปรษณีย์ให้กับคุณแม่ของเธอ พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า "ในนามของฉัน ได้โปรดส่งเด็กคนนี้ไปสู่สถานที่ที่ดีกว่านี้ด้วยเถอะค่ะ"

ทั้งนี้ล่าสุด หลังจากจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ทางเจ้าหน้านี้ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเพิ่มเติมจากปากของคุณแม่ใจยักษ์คนนี้ต่อไป


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::popcornfor2.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์