สาวสุดช็อก!! นั่งรถผ่านเห็นเก๋งแฟนหนุ่มซิ่งฟาดเสาไฟดับคาซาก สลดอีก3เดือนกำลังจะแต่ง

สาวสุดช็อก!! นั่งรถผ่านเห็นเก๋งแฟนหนุ่มซิ่งฟาดเสาไฟดับคาซาก สลดอีก3เดือนกำลังจะแต่ง

เมื่อเวลา 05.55 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.ท.ประดิษฐ์ คงเปรม ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณริมถนนสายบางแพ-โพธาราม หมู่ 9 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม มีผู้เสียชีวิต จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 8477 ราชบุรี สภาพพังยับอัดก๊อปปี้อยู่กับโคนเสาไฟฟ้าจนขาดเอียง และมีกระแสไฟรั่วอยู่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ทำการตัดกระแสไฟฟ้า

 จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว พบศพ ส.อ.วัชรภูมิ เผือกนิ่ม อายุ 26 ปี ทหารสังกัดกรมวิทยาศาสตร์ทหารบท กรุงเทพฯ สภาพศพอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างเพื่อนำศพออกมาจากซากรถ

 ทั้งนี้ขณะเจ้าหน้าที่กำลังนำศพ ส.อ.วัชรภูมิ ออกจากซากรถ ปรากฏว่า น.ส.สิริชาติ สุขเจริญ อายุ 24 ปี นั่งรถโดยสารประจำทางผ่านมาพอดี และรีบลงมาดู พบว่าเป็นแฟนหนุ่มของตัวเองก็ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเศร้าสะเทือนใจ โดยเผยทั้งน้ำตาว่า ส.อ.วัชรภูมิ แฟนหนุ่มของตัวเองจะขับรถไปทำงานที่กรมวิทยาสาสตร์ทหารบกที่กรุงเทพฯ ทุกวัน และตนเองกับแฟนหนุ่มก็จะโทรศัพท์พูดคุยสอบถามการเดินทางทุกครั้ง

 แต่มาครั้งนี้ตนได้โทรหาแต่ไม่ยอมรับสาย ตนเองก็แปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าอาจจะติดธุระ

ตนก็ขึ้นรถเมล์จะไปทำงานตามปกติ ระหว่างที่รถโดยสารขับผ่านมา เห็นข้างหน้ามีอุบัติเหตุ ตนก็มองไปเห็นทะเบียนรถ ซึ่งจำได้ว่าเป็นทะเบียนรถของแฟนหนุ่ม จึงรีบลงมาดู ก็พบว่าแฟนหนุ่มของตัวเองที่จะเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันในอีก 3 เดือนข้างหน้านี้เสียชีวิต ตนไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะมาจากไปอย่างกะทันหันอย่างนี้

 

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรอยเบรกเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูงแล้วยางหน้าเกิดแตกจนประคองรถไม่อยู่ จึงเสียหลัก รถหมุนไปฟาดอัดก๊อปปี้เสาไฟฟ้าข้างทางจนขาด และทำให้ร่างของตัวเองถูกอัดติดเสียชีวิตคารถดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์