จบดราม่า!! กู้ภัยฯ โพสต์ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต-เพื่อนกู้ภัย ปมถ่ายเซลฟี่กับศพ

กู้ภัยฯ โพสต์ขอโทษพ่อแม่-ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิต รวมถึงเพื่อนอาสากู้ภัยที่ทำให้วงการกู้ภัยประเทศไทยเสียชื่อเสียง หลังเจอดราม่ารูปหมู่ถ่ายเซลฟี่กับศพผู้เสียชีวิตว่อนเน็ต

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยกลุ่มหนึ่ง ซึ่งได้ร่วมถ่ายรูปหมู่ล้อมวงเซลฟี่กับศพผู้เสียชีวิตรวมถึงมีบุคคลคล้ายเจ้าหน้าตำรวจร่วมถ่ายด้วย แถมยังยิ้มแย้มแจ่มใสไร้กังวล ชูสองนิ้วให้กล้องอย่างสบายใจ ทำให้ชาวเน็ตที่ได้พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายถึงความเหมาะสมของการกระทำดังกล่าว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.58 เฟซบุ๊ก "มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ อำเภอทุ่งสง เขตที่วัง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า มูลินิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรเขตที่วัง ขอแสดงความรับผิดชอบกรณีเคสเสียชีวิตดังกล่าว ที่มีอาสาสมัครไปถ่ายรูปเซลฟี่ภาพหมู่กับศพผู้เสียชีวิตแสดงออกซึ่งความไม่เหมาะสม ซึ่งเจตนาที่แท้จริงคือต้องการจะแค่ถ่ายว่าใครปฏิบัติหน้าที่ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นในภาพเป็นเรื่องที่เขามาในนามของญาติผู้เสียชีวิต และทางกู้ภัยไปร้องขอให้มาถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงขอกราบขอโทษไปยังพ่อแม่-ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต หน่วยงานตำรวจและเพื่อนอาสากู้ภัยทุกหน่วยงานที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยจะดำเนินการลงโทษและ กำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์