พบแล้ว! สาวหน้าตาดีที่พ่อตามหา แต่กลับพบที่นี่แบบไม่น่าเชื่อ โดยที่หัวอกพ่อใจสลาย

จากกรณี นายทวีศักดิ์ หอมหวน อายุ 42 ปี อยู่ ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และนายสำเนียง หอมหวน อายุ 70 ปี ปู่ เข้าพบสื่อมวลชนจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอความช่วยเหลือติดตามลูกสาวชื่อ น้องเตย อายุ 16 ปี ได้หายตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. ทางบ้านได้ติดตามหาตัวทั่วทุกแห่งที่คาดว่าจะพบตัวเด็ก แต่ญาติๆ และชาวบ้านก็กระจายติดตามหาจนหมดหนทาง จึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บ้านทับใหม่ อ.วัฒนานคร เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมให้ตำรวจชุดสืบและชุดสายตรวจรถยนต์ ประสานโรงพัก และหน่วยงานข้างเคียง ช่วยติดตามหาข่าว แต่ยังไร้ร่องรอยวี่แวว ขณะเดียวกันได้ประสานส่งเรื่องไปแจ้งที่ศูนย์บริหารคนหาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกทางหนึ่ง
 
 ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.ท.เทวิน สุรสูรย์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านทับใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นศพหญิงสาว ลอยอืดอยู่ในคลองห้วยยาง หมู่ 6 จนท.ตร. จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย จนท.ชุดสืบ ภ.จว.สระแก้ว โดยได้พบร่างของ น.ส.อทิติยา หอมหวน อายุ 16 ปี บุตรสาวของนายไพฑูรย์ หอมหวน ที่แจ้งความลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไป เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. นอนคว่ำหน้าลอยอืดอยู่กลางลำคลอง ระดับน้ำสูงประมาณ 1 เมตร สวมเสื้อผ้าชุดที่หายออกจากบ้านไป

 เมื่อนายไพฑูรย์ บิดาและญาติทราบข่าว จึงได้เดินทางมาดูศพ พบว่าเป็นบุตรสาวจริง ต่างร่ำไห้เสียใจ และ จนท.ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการเจตนาฆ่าตัวตาย หรือถูกทำร้ายนำศพไปโยนทิ้งคลองอำพราง พร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อดำเนินการสืบสวนสาเหตุการตายต่อไป

นายไพฑูรย์ หอมหวน บิดาของน้องเตย กล่าวว่า ตนและนางสุนทรีย์ ภรรยา ได้ออกติดตามจนทั่วแล้ว ไม่พบหลักฐานหรือสิ่งบอกเหตุว่าลูกไปอยู่ที่ใด ตนและครอบครัวต้องนอนทุกข์ทรมานทุกวันทุกคืน  ลูกสาวมีอาการป่วยทางประสาท ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ รักษาอาการมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นคนโกรธง่าย ขี้น้อยใจ เป็นเด็กน่ารักชอบยิ้ม หน้าตาสวย ไม่ยุ่งกับใคร ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยทำร้ายใคร ชอบทำงานบ้านทุกอย่าง ชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้าสวยๆ ซึ่งลูกอาจจะน้อยใจอะไรหรือไม่ตนก็ไม่รู้ แต่ก็ได้ให้ทางตำรวจส่งศพไปพิสูจน์อีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต
 
ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.สระแก้ว ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.เทวิน สุรสูรย์ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.บ้านทับใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ให้รีบเร่งส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าผิดธรรมชาติหรืออาจมาจากการเจตนาฆ่าตัวตาย หรือจากการถูกทำร้ายแล้วนำศพไปทิ้งในลำคลองเพื่ออำพรางคดีหรือไม่อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์