สุดระทึก!!กระบะเสียหลักพลิกคว่ำกลิ้งหลายตลบ คนขับเจ็บ-ลูกเมียไร้รอยข่วนปาฏิหาริย์

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ กลิ้งหลายตลบ คนขับเจ็บ-ลูกเมียไร้รอยขีดข่วนรอดอย่างปาฏิหาริย์ เผย ยกมือพนมระลึกถึงหลวงปู่คำ วัดห้วยโป่ง เชื่อพาแคล้วคลาด

วานนี้(7มิ.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.ท.รัศมี สายทอง พงส.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถยนต์ปิดอัพกับรถสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่ถนนสายแพร่ สูงเม่น บริเวณหน้าบริษัทวิริยะประกันภัย จ.แพร่  หมู่ที่ 12 ตำบลเหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองแพร่ ประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ไปรับคนเจ็บ ส่งรพ.แพร่

ที่เกิดเหตุถนนสายแพร่ สูงเม่น ใกล้กับบริษัทวิริยะประกัย จ.แพร่  มีรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโต้โยต้า ไมตี้เอกซ์สีเขียว ทะเบียน บจ.620 แพร่ ซึ่งมีนายจิระพงษ์ เมืองแมน อยู่บ้านเลขที่ 99/1 หมู่ 10 ตำบลสะเอียบ อ.สอง จ.แพร่ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บรถกู้ภัยแพร่นำไปรักษาตัวที่ รพ.แพร่ อีกสองคนคือนางวรรณาพร และด.ญ.วรกานต์ เมืองแมน เป็นภรรยาและลูกสาวของนายจิระพงษ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนรถยนต์จอดขวางถนนขาล่อง สภาพยางหลังขวาแตก กระจกหน้า และหลังแตกละเอียด บริเวณหน้าพังยับเยิน เนื่องจากไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์สิบล้อยี่ห้อฮีโน ทะเบียน 80-5634 เชียงราย บรรทุกข้าวโพดจากจังหวัดเชียงรายไปที่ท่าเรือชลบุรี ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง มีคนขับชื่อ นายพัฒน์ นาคชูแก้ว อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 148 หมู่ 14 ตำบลบ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยา มาพร้อมกับภรรยา

ทางนายพัฒน์ นาคชูแก้ว เล่าว่า ขณะตนเองขับรถสิบล้อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถยนต์ปิกอัพ อยู่เลนขาขึ้น เสียหลักมาแต่ไกลพลิกมาหลายตลบ ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามขับรถชะลอความเร็ว แต่แล้วรถคันดังกล่าวก็กระเด็นข้ามเลนมาชนเข้ากับล้อหลังด้านขวาดังตูม  จึงจอดรถลงดู มีคนอยู่ในรถปิคอัพสามคน คนขับบาดเจ็บ ซึ่งรถกู้ภัยนำส่งรพ.แพร่ ไปก่อนหน้านี้

นางวรรณาพร เล่าว่า ตนเองพร้อมสามีกลับจากพาลูกสาวไปรักษาต่อมทอลซิลโต และจะกลับไปบ้านที่อำเภอสอง ขณะสามีขับรถมาที่เกิดเหตุรถได้เสียการทรงตัวและพลิกคว่ำหลายตลบ จนข้ามเลนมาอีกฝั่งถนน คิดในใจว่าจะต้องเสียชีวิตกันหมด แต่เดชะบุญก็รอดอย่างปาฏิหาริย์ ขณะที่รถพลิกหลายตลบตนเองได้ยกมือพนมนึกถึงหลวงปู่คำ วัดห้วยโป่ง ซึ่งก่อนหน้านั้นทุกปี ตนและครอบครัวไปร่วมทำบุญมา ปัจจุบันท่านได้มรณภาพไปแล้ว เชื่อว่าทำให้ตนและครอบครัวรอดตายในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์