หนุ่มบริษัทดัง ขับกระบะพุ่งลงทะเล-สลดศพกอดรูปคู่พ่อแม่แน่น!!

หนุ่มบริษัทดัง ขับกระบะพุ่งลงทะเล-สลดศพกอดรูปคู่พ่อแม่แน่น!! พี่สาวช็อก-น้องโทรลาตาย

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.อ.ชำนาญ ก่อเกิด ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ สี่ประตู พุ่งลงทะเลที่ปลายสะพานปลา อ่าวอุดม หมู่ 1 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา ก่อนรถคันดังกล่าวจะจมหายไปในทะเล หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้ส่งเจ้าหน้าที่ประดาน้ำลงไปงมหารถคันดังกล่าว หลังรับการประสานทางหน่วยกู้ภัยได้จัดนักประดาน้ำจำนวน 3 คน ลงดำน้ำเพื่อค้นหารถคันดังกล่าว ซึ่งตรงบริเวณเกิดเหตุ น้ำลึกประมาณ 5-6 เมตร นักประดาน้ำใช้เวลาดำน้ำงมนานกว่า 2 ชม. ก็พบรถจมน้ำ ห่างออกไปจากปลายสะพานปลาประมาณ 25 เมตร

โดยพบว่ากระจกรถด้านคนขับได้เปิดไว้ จึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ แล้วนำขึ้นมาที่บริเวณปลายสะพานปลา

โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายวัชระ หน่อท้าว อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัทมิตซูบิชิ ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งมีญาติเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บอกว่า ผู้เสียชีวิตโทรศัพท์ไปหาพี่สาวที่อยู่จังหวัดระยองว่ามีปากเสียงกับภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว จะฆ่าตัวตาย โดยขับรถกระบะลงทะเลที่สะพานปลาอ่าวอุดม พี่สาวผู้ตายจึงโทรมาหาญาติซึ่งพักอยู่แถวนั้น ให้มาดูว่าจริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้ประสานไปยังพี่สาวผู้เสียชีวิตว่าเป็นเรื่องจริง น้องชายได้เสียชีวิตแล้ว ให้เดินทางมาดูศพ

 หลังจากนั้นนางพัชรินทร์  อายุ 35 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงได้ให้ปากคำกับทางตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา

น้องชายได้โทรศัพท์มาหา โดยสั่งเสียว่ามีเงินและของมีค่าเก็บไว้ภายในห้องให้มาดูด้วย และบอกว่ามีปากเสียงกับภรรยารู้สึกเสียใจน้อยใจ จึงจะฆ่าตัวตาย โดยขับรถพุ่งลงน้ำที่สะพานปลาอ่าวอุดม หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย จึงร้อนใจ โทรไปหาภรรยาน้องชายก็บอกว่าเหนื่อยต้องการพักผ่อน หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกคน

จึงตัดสินใจโทรติดต่อญาติที่อยู่แหลมฉบังให้เดินทางมาดูที่สะพานปลาอ่าวอุดม ก็พบว่าน้องชายคิดสั้นฆ่าตัวตายจริงอย่างที่โทรไปหา

 ตนยังอยู่ในอาการตกใจและเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยน้องชายแต่งงานอยู่กินกับภรรยาคนนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว ระยะหลังน้องชายเคยโทรไปหาบอกว่ามีปากเสียงและระหองและแหงกับภรรยามากว่า 3 เดือนแล้ว ก็ไม่คิดว่าน้องชายจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้

โดยนายธนชัย อนุชวลิตวงศ์ อายุ 32 ปี ซึ่งนั่งตกปลาอยู่ที่ปลายสะพานปลาอ่าวอุดมซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะสีดำซึ่งผู้ตายขับมานั้นเหยียบคันเร่งมาจากกลางสะพานด้วยความเร็ว เมื่อถึงปลายสะพานได้มีวัยรุ่นนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ 3 คน ยังหักหลบเพื่อพุ่งลงทะเล

ขณะที่นักประดาน้ำ บอกว่า ขณะที่เอาศพออกจากรถ พบว่าผู้เสียชีวิตยังกอดกรอบรูปของพ่อ-แม่ที่ถ่ายคู่กันไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

จนกระทั่งนำศพขึ้นมา จึงนำรูปออกจากมือศพ หลังจากนั้นทางหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ช่วยกันลากรถมาที่ริมสะพานปลาแล้วใช้รถยกขึ้นมา พบว่าเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ สี่ประตู หมายเลขทะเบียน ขธ-7038 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ โดยใช้เวลายกรถขึ้นจากทะเลนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

 ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงเครียดและน้อยใจภรรยาที่มีปากเสียงกัน จึงขับรถพุ่งลงทะเลฆ่าตัวตาย โดยที่เปิดกระจกด้านข้างคนขับไว้ เพื่อให้น้ำเข้ารถจะได้จมอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุ ก่อนที่จะให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์