ตายผิดคน! น้องวางยาฆ่าหนุ่ม 2 พี่สาวรับเคราะห์

เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สายัญ มณีวงค์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ และชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งบ้านเดียงเหนือ หมู่ 4 ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบศพหญิงสูงอายุสองคนพี่น้องคือ นางดนัย อายุ 75 ปี และนางสมัย อายุ 78 ปี เสียชีวิตคู่กันอยู่แคร่ใต้ถุนบ้าน ลักษณะเป็นบ้าน สองชั้นใต้ถุนโล่ง แต่มีแคร่ยกพื้นขึ้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร เหตุเกิดเมื่อค่ำที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (5 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นางเซ็น อายุ 43 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ และนางเซ็นได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมาผสมยาฆ่าหญ้าเพื่อที่จะให้ นายหำน้อย ไม่รู้ชื่อนามสกุลจริง ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านอื่น แต่ชอบมาดื่มเหล้าที่บ้านพี่สาวเป็นประจำ

โดยผู้ตายทั้งสองคนเป็นพี่สาวตนพ่อเดียวกันแต่คนละแม่ เวลาปกติตนก็ซื้อข้าวปลาอาหารมาส่งพี่สาวประจำอยู่แล้ว ตอนหลังมามีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 กว่าปี ชอบมาที่บ้านพี่สาวมาชวนพี่สาวดื่มเหล้าประจำเมาแล้วก็นอนไปทั่ว ตนไม่ชอบ ไล่ก็ไม่ไป

เมื่อวานนี้จึงวางแผนไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมา 1 ถุง ระหว่างทางได้แกะถุงก๋วยเตี๋ยวเทยาฆ่าหญ้าลงไป แล้วนำไปยื่นส่งให้นายหำน้อย จากนั้นตนก็กลับออกไป พอกับมาดูอีกทีนายหำน้อยไม่อยู่แล้ว มีเพียงพี่สาวสองคนนอนแน่นิ่งอยู่ ตนจึงกลับไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งวันนี้มีตำรวจไปพาตัวสอบถามดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหานางเซ็นว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการต่อไป


ขอบคุณ sanook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์