เด็กสาว16 ถูกพระลวงข่มขืน 3 ปีซ้อน!! ถูกถ่ายภาพขู่แพร่ว่อนเน็ต

วันที่ 5 มิ.ย. ที่ทำการกำนันตำบลนาสร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นักเรียนหญิงของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช อายุ 16 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายปานเทพ รัสมะโน กำนันตำบลนาสาร ว่าถูกพระภิกษุรูปหนึ่งใน ต.นาสาร ข่มขืนกระทำชำเรา มา 3 ปีซ้อน ปัจจุบันพระภิกษุรูปดังกล่าวอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช หลังเรื่องฉาวก็ได้ถูกชายของพระภิกษุใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ และไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.พระพรหม โดยต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

โดยนักเรียนหญิงคนดังกล่าวยังระบุถึงเหตุการณ์ที่ถูกพระภิกษุรายนี้ข่มขืนว่า ถูกกระทำชำเรามาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ตั้งอายุ 14 ปี จนอายุ 16 ปี ครั้งแรกถูกล่อลวงให้เข้าไปในกุฏิภายในวัดที่เกิดเหตุตอนกลางดึก อ้างว่าจะช่วยเหลือด้านการเรียน เพราะตนเองมีปัญหาเรื่องการเรียนอยู่ เมื่อเข้าไปภายในกุฏิ ก็ถูกพระภิกษุรูปดังกล่าวบังคับข่มขืนและบันทึกภาพไว้ จากนั้นก็ถูกข่มขู่ว่าหากเอาเรื่องนี้ไปแพร่งพรายให้ญาติหรือใครรู้ จะนำภาพที่ถ่ายเอาไว้ออกเผยแพร่ให้อับอาย ก่อนจะให้เงินมาจำนวนหนึ่งเพื่อปิดปาก และตนเองยังไม่กล้าบอกใครในขณะนั้น

 



"ส่วนที่พระภิกษุรูปดังกล่าวรับปากว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเรียนนั้น ได้ช่วยเหลือจริง หลังจากนั้นตนเองพยายามขอให้พระภิกษุรูปนี้ลาสิกขา แต่ไม่ยอมสึก ซึ่งระหว่างนั้นชาวบ้านที่รู้ระแคะระคายได้ออกมารวมตัวกันขับไล่พระภิกษุรูปนี้ จนต้องหนีไปจำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ช้างกลาง และขณะอยู่จำวัดที่ อ.ช้างกลาง ตนพยายามขอให้สึกจากพระ จนมีปากเสียงกัน และถูกพระรูปนี้ทำร้าย และแจ้งความไว้ที่ สภ.ช้างกลาง อีก 1 คดี ที่ออกมาแฉพฤติกรรมพระภิกษุรูปนี้ เพราะตนถูกกระทำมานานและยังถูกข่มขู่ต่างๆ นานา จึงต้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว"
นักเรียนหญิงระบุ


ด้าน พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยกาญจน์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ระบุว่าขณะนี้ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้วเรื่องของการยิงปืนข่มขู่ และความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน โดยมีผู้ถูกกล่าวหาเป็นลูกของพระรูปดังกล่าว ส่วนกรณีการข่มขืนนั้นอยู่ในระหว่างการรอสอบปากคำอย่างเป็นทางการจากสหวิชาชีพ และต้องสอบปากคำต่อหน้าผู้ปกครองและนักสังคมสงเคราะห์ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นจะนำไปสู่การออกหมายจับหรือการแจ้งข้อหาต่อพระภิกษุรูปดังกล่าวต่อไป

สำหรับพฤติการณ์ของพระรูปนี้เคยเป็นพระลูกวัดคันนาราม ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านรวมตัวกันขับไล่ให้ออกจากวัด เพราะขณะจำวัดมีพฤติกรรมแจกจ่ายยาวิเศษ โดยอ้างว่าเป็นยาผีบอกรักษาโรคนานาชนิด จนชาวบ้านที่อยู่ต่างพื้นที่หลงเชื่อเข้ามาซื้อยาผีบอกจากพระรูปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แต่ภายหลังชาวบ้านได้พบพฤติกรรมผิดปกติทั้งเรื่องการผ่องถ่ายเงินออกจากวัด การระดมคนทอดผ้าป่าจำนวนคราวละนับล้านบาท แต่ไม่มียอดเงินเข้าวัด ทั้งยังสงสัยพฤติกรรมชู้สาวนอกรีต จึงมีการรวมตัวกันขับไล่พระรูปนี้ออกจากวัดไป

หลังจากออกจากวัดทราบว่าได้ลาสิกขาเพียงไม่กี่วัน และกลับไปบวชใหม่โดยไปอาศัยสำนักสงฆ์ที่กำลังยกฐานะเป็นวัดแห่งหนึ่งใน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช และยังคงมีพฤติกรรมเช่นเดิม คือ แจกจ่ายยาผีบอก อ้างสรรพคุณรักษาทุกโรค จนมีคนหลงเชื่อและศรัทธาเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนั้นได้ชักชวนผู้หลงเชื่อให้มาทอดผ้าป่า โดยเงินส่วนหนึ่งก็จะนำมาพัฒนาวัด และส่วนหนึ่งจะนำมาให้ครอบครัวจนมีฐานะดี ซึ่งชาวบ้านที่รู้พฤติกรรมของพระภิกษุรูปนี้ระบุว่า ที่ภิกษุรูปนี้บวชไม่ยอมสึกได้บอกกับชาวบ้านไว้ว่าเพราะหาเงินได้ง่าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์