พ่อท้อใจ! ลูกสาววัย14ถูกล่วงละเมิด-ฆ่านาน 2 ปี คดีไม่คืบเพราะตระกูลไม่ดัง

พ่อท้อใจ! ลูกสาววัย14ถูกล่วงละเมิด-ฆ่านาน 2 ปี คดีไม่คืบ พ้อ เพราะจน-ตระกูลไม่ดัง

พ่อน้องน้องแวว ท้อใจหลังคดีฆ่าข่มขืนลูกสาว วัย 14 ปี ถูกดองนานสองปี ไม่คืบหลังร้องทุกหน่วยงาน เชื่อความจนไร้ฐานะเป็นอุปสรรค เตรียมเข้าพบ "บิ๊กอ็อด" เป็นทางเลือกสุดท้าย หากไม่เป็นผลขอหนีจากหมู่บ้าน เชื่อคนใกล้ตัวลงมือ ด้าน ผกก.ยัน คดีไม่ล่ม  เร่งสางคดีต่อเนื่อง แจงใกล้ถึงตัวคนร้ายแล้ว
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน นายธวัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พ่อเหยื่อโจรอำมหิตฆ่าข่มขืนโหดลูกสาว ออกมาเปิดเผยว่า ความคืบหน้าล่าสุด เกี่ยวกับปัญหาคดี ฆาตกรรมโหดฆ่าข่มขืน "น้องแวว" ลูกสาววัย 14 ปี ชาว อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม มาถึงวันนี้เวลานานเกือบ 2 ปี ยังไม่มีวี่แววจะได้ตัวคนร้าย  ล่าสุดได้ออกมาร้องทุกข์ไปทุกหน่วยงาน รวมถึงสื่อมวลชน และขึ้นป้ายฝาบ้านขอความเป็นธรรม เพราะคดีถูกดองมานานเกือบ 2 ปี

โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2556 หลังลูกสาว ซึ่งอาศัยอยู่กับยาย


 เพราะตนกับภรรยาไปทำงานต่างจังหวัด  และหายตัวออกจากบ้านไปได้ 3 วัน  จนกระทั่งชาวบ้านพบศพถูกฆ่าข่มขืนทิ้งไว้ในลำห้วย บริเวณลำห้วยโคนทางเข้าหมู่บ้าน ห่างจากบ้านผู้ตาย ประมาณ 400 เมตร แต่ภายหลังเวลาล่วงเลยไปเกือบ 2 ปี  ถึงปัจจุบัน คดีกับไม่คืบหน้า ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้  

ตนยอมรับว่าท้อใจ หมดกำลังใจ เพราะสูญเสียลูกสาวไปแบบรับไม่ได้  หนำซ้ำที่ผ่านมา ไม่ได้รับการเหลียวแลจากหน่วยงานเกี่ยวข้องเลย

ปล่อยคนร้ายลอยนวล ทั้งที่เบาะแส กุญแจสำคัญอยู่ที่คนใกล้ชิดกับลูกสาว ซึ่งเคยให้เบาะแสไปหลายครั้ง เนื่องจากบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดกับลูกสาว แต่กลับไม่สามารถบอกได้ว่าลูกสาวหายไปกับใคร ซึ่งตนเชื่อมั่นว่า คนก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนมกับลูกสาวแน่นอน เนื่องจากลูกสาวไม่ใช่คนเกเร หรือมีพฤติกรรมในทางที่ไม่ดี เป็นคนเรียบร้อย แต่ส่วนหนึ่งอาจมาจากรูปร่างหน้าตาดี ทำให้เป็นแรงจูงใจคนร้าย

อย่างไรก็ตาม มาถึงวันนี้ที่พึ่งสุดท้าย ตนจะรวบรวมหลักฐานไปกราบขอความช่วยเหลือจาก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่พึ่งสุดท้ายของครอบครัว

หากไม่คืบหน้า ตนจะขอย้ายบ้านไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะหากจับคนร้ายไม่ได้ตนไม่ปลอดภัยแน่นอน  สำคัญที่สุดยอมรับความยากจนไร้ฐานะ เวลาเดือดร้อนไม่มีเจ้าหน้าที่สนใจให้ความช่วยเหลือ เพราะคดีลูกสาวตนไม่ได้สำคัญเหมือนตระกูลเปาอินทร์

ด้าน พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน ผกก.ศรีสงคราม กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า หลังตนย้ายมารับตำแหน่งใหม่แทน ผกก.คนเดิม ไม่กี่เดือน

ตนได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับคดีน้องแววมาต่อเนื่อง จึงอยากให้ผู้เสียหาย รวมถึงประชาชนไว้ใจในการทำงาน เพราะที่ผ่านมายอมรับความล่าช้ามาจากพยานหลักฐาน รวมถึงศพถูกทิ้งน้ำขึ้นอืด  หลักฐานจึงเลือนราง แต่ก่อนนี้ตำรวจได้มีการสอบสวนกลุ่มคนเป้าหมายถึง 6 ราย และเคยออกหมายจับ 1 ใน 6 คนมาก่อน แต่ศาลไม่อนุมัติ เพราะหลักฐานไม่ชัดเจน จึงต้องนำมารวบรวมพยานหลักฐานใหม่

ขณะนี้ตนได้ตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดีทำงานวันต่อวัน ไม่ได้ละทิ้ง ยืนยันว่าคดีไม่ล่ม และมีหลักฐานที่จะเอาผิดคนร้ายได้ และได้มีการสอบสวนพยานเพิ่มเติม ใกล้จะถึงตัวคนร้ายแล้ว ส่วนปมมุ่งไปที่คนใกล้ตัวอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานชัดเจน ขอเวลาในการทำงาน มั่นใจว่าจะได้ตัวคนร้ายแน่นอน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์