ร้านอาหารซีฟู้ดสุดเซ็ง หุ่น “ไอรอนแมน” หาย วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

วันที่ 2 มิ.ย. ที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าว ได้ไปที่ร้านใหญ่เชยซีฟู้ด ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง หลังได้รับแจ้งว่า หุ่นยนต์จำลอง “ไอรอนแมน” ที่ทางร้านซื้อไว้เป็นสัญลักษณ์ของร้านหายไป

 นางวัลด์วดี ประกอบกิจ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านฯ กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2558 ซึ่งตรงกับเทศกาลสงกรานต์

เกิดฝนตกหนักและมีลมพัดแรงทำให้ “หุ่นยนต์จำลอง “ไอรอนแมน” ล้มลงกระแทกกับพื้นจนเกิดชำรุด บริเวณนิ้วมือหักทั้งสองข้าง และลำตัวมีร่อยแตก ตนจึงส่งไปให้ร้านที่รับซ่อมไฟเบอร์ใกล้บ้านซ่อม เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และตนก็ไปแวะเวียนดูเจ้าหุ่นยนต์จำลอง “ไอรอนแมน” ดังกล่าวอยู่บ่อยๆ แทบทุกวัน เพราะเป็นเส้นทางผ่านระหว่างบ้านและร้านอาหารฯของตน จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 1 เดือน ก็ได้รับแจ้งจากทางร้านซ่อมว่า ให้มารับ “ไอรอนแมน”คืน เพราะซ่อมเสร็จแล้ว ต่อมาวันที่ 18 พ.ค.2558 ตนเดินทางไปที่ร้านซ่อมเพื่อรับ “ไอรอนแมน” คืน ปรากฏได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย และทางร้านฯก็ปฏิเสธการรับผิดชอบใดๆ

 นางวัลด์วดี ฯ กล่าวต่อว่า เมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา ตนซื้อ หุ่นยนต์จำลอง “ไอรอนแมน” ตัวนี้มาในราคา 38,000 บาท

 เนื่องจากตอนนั้นภาพยนต์เรื่อง ไอรอนแมน กำลังได้รับความนิยม จึงเกิดไอเดีย ซื้อหุ่นจำลองมาวางไว้หน้าร้านฯเพื่อให้ลูกค้าที่มากินอาหารได้ถ่ายรูป สร้างสีสัน และจุดขายให้กับร้านอาหารฯของตน ซึ่งก็สร้างความชื่นชอบให้กับลูกค้า และทำให้ร้านขายดิบขายดี มีลูกค้าจำนวนมากทุกวัน ซึ่งตนและครอบครัวรู้สึกผูกพัน และรัก หุ่นจำลอง “ไอรอนแมน” ตัวนี้มาก และนับเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่หายไป และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เบาะแส ตนได้ไปแจ้งความไว้ สภ.กันตัง จ.ตรัง เรื่องก็ยังเงียบอยู่ และอยากจะวอนหากผู้ใดพบเห็นเบาะแส “ไอรอนแมน”  ช่วยแจ้งตนโดยด่วน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มจุดขาย ตน เตรียม สั่งซื้อ หุ่นจำลองตัวใหม่ “ สไปเดอร์แมน” มาวางไว้บริการลูกค้า คาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบไม่แพ้กัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์