เซลส์ขายรถร้องทำถนนชุ่ย-ขับรถตกหลุมหวิดดับ

"ร้องทำถนนชุ่ย ไม่มีป้ายเตือน รถพลิกคว่ำ เรียกร้องให้จ่ายค่าเสียหาย"



พนักงานสาวขายรถ ร้องงานปรับผิวจราจรเส้นทางตาก-ลำปาง ไม่มีสัญญาณเตือน

ทำให้รถตกหลุมขนาด 1 ฟุต

บาดเจ็บไหปลาร้าหัก รถพังยับเหลือแต่ซาก ด้านทางหลวงตากแจงตรวจสอบแล้ว พบมีการติดป้ายอย่างถูกต้อง ชี้ให้ไปตกลงค่าเสียหายกับผู้รับเหมาเอง

น.ส.มิ่งขวัญ ตันไทย อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 78/2 หมู่ 2 ต.สันป่ายาง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เข้าร้องเรียน คม ชัด ลึก ว่า ลูกสาวคือ น.ส.ณัฐกมล อินทะบุญ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายขายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งใน กทม. ประสบอุบัติเหตุขับรถตกหลุมลึกกว่า 1 ฟุต

บริเวณทางหลวงหมายเลข 1

เส้นทางเชื่อมตาก-ลำปาง กม.ที่ 470-471 ต.วังจันทร์ อ.สามเงา จ.ตาก ที่กำลังมีการปรับปรุงถนน ทำให้กระดูกไหปลาร้าหัก ต้องพักฟื้นหลายเดือน และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษจ 5341 กรุงเทพมหานคร



พังยับทั้งคัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซึ่งบุตรสาวแจ้งไปยังแขวงการทางตากที่ 1 เพื่อขอให้ชดใช้ค่าเสียหาย เนื่องจากการก่อสร้างไม่มีการติดป้ายแจ้งเตือนให้ประชาชนทราบ แต่กลับโยนเรื่องไปให้ผู้รับเหมา

ด้าน น.ส.ณัฐกมล เล่าว่า

ขณะขับรถเดินทางไป กทม. เมื่อมาถึงทางขึ้นเนินมีหลุมขนาดใหญ่กลางถนน ทำให้ล้อตกไปในหลุมจนรถพลิกคว่ำ จึงเรียกร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบค่าเสียหาย ซึ่งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อ.สามเงา จ.ตาก

นายสุชาติ สิงห์บุระอุดม รอง ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการ

แขวงการทางตากที่ 1 กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของผู้รับเหมาและผู้เสียหายจะตกลงกันเอง จากการตรวจสอบพบว่าผู้รับเหมามีการติดป้ายเตือนในช่วงต้นและทางบริเวณสถานที่ก่อสร้างแล้ว

อีกทั้งในพื้นที่ก่อสร้างผู้ขับขี่จะต้องใช้ความเร็ว

ไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเกิดจากคนขับเกิดความตกใจ จึงหักหลบจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์