สลดปนอึ้ง! คดี พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก12 แม่แท้ ๆ ยัน พยายามจะแย่ง สามีของแม่!

สลดปนอึ้ง! คดีดัง พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำ ก็พบว่าแม่แท้ ๆ ยัน ถูกลูกสาวใส่ร้าย แท้จริงแล้ว สมยอมและ พยายามจะแย่ง สามีของแม่!


โดยเมือ่วันที่ 2 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีดัง พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ว่า หลังจากกรณีพ่อแท้ๆ ซึ่งถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และนำลูกสาววัย 12 ปี มาฝากกับอดีตภรรยาวัย 36 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของเด็ก และภายหลังทราบว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงหื่นวัย 26 ปี ขืนใจ โดยแม่แท้ ๆ ของเด็กรู้เห็นเป็นใจ บังคับขู่เข็ญโดยมีบาดแผลคล้ายถูกน้ำร้อนลวกที่กลางแผ่นหลังของเด็กด้วยทำให้พ่อแท้ๆไก้พาบุตรสาวไปแจ้งความที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ของเด็กได้แล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้นำตัวมาขังพร้อมสอบปากคำ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพในห้องขัง แม่แท้ ๆ ของเด็กอายุ 36 ปี ส่งเสียงดังลั่นเอะอะ โวยวาย ว่าถูกลูกสาวใส่ร้าย มีอาการคล้ายคนเสียสติ ส่งเสียงต่อว่าด่าทอ พร้อมบอกตลอดเวลาว่าจะฟ้องตำรวจ ฟ้องนักข่าว ฟ้องอดีตสามี และฟ้องลูกสาว โดยระบุว่า เธอถูกใส่ร้าย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเบิกตัวออกมาจากห้องขัง เพื่อสอบปากคำ พอเห็นนักข่าวเธอก็ร้องไห้โฮ พร้อมทั้งบอกว่าขอความเป็นธรรมด้วย เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ


จากการสอบสวน แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ให้การว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และนำลูกสาวมาฝากไว้กับตนในบ้านเช่า แต่ตนกับสามีใหม่วัย 26 ปี นอนอยู่คนละห้องกับลูก โดยตนกับสามีใหม่นอนข้างนอก ส่วนลูกนอนในห้อง เมื่อราว ๆ เดือนกุมภาพันธ์ เมื่อกลับเข้าห้องมาก็ต้องพบเรื่องบัดสีขึ้น พบว่าสามีกับลูกสาวมีอะไรกัน ซึ่งตนก็เข้าไปต่อว่าทั้ง 2 คน ทำให้มีการทะเลาะตบตีกัน ลูกสาวก็เข้ามาห้าม บอกว่าพ่อเลี้ยงไม่ได้ข่มขืน แต่ลูกสาวสมยอมเอง และหลังจากนั้นเวลาเธอไม่อยู่ทั้งคู่ก็ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งตนทนไม่ไหว รับไม่ได้ที่แม่กับลูกจะมีสามีคนเดียวกัน จะหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ก็ถูกลูกสาวกดดันต่าง ๆ นานา

นับจากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม ก็มีเรื่องมีราวกันอีกครั้ง คราวนี้สามีก็เข้าใจ ยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกสาวอีกต่อไป แต่ลูกสาวตนกลับไม่ยอม ตนถึงขนาดก้มลงกราบเท้าลูก และบอกว่าอย่าทำกับแม่อย่างนี้ แต่ลูกตอบกลับมาว่า จะอยู่ด้วยกันทั้ง 3 คน จนตนตัดสินใจไปกระโดดน้ำตายที่ท่าเรือ แต่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ตนอยากให้สังคมเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ด้วยว่ากล้ำกลืนขนาดไหน สังคมก็ประณามว่าตนบังคับให้พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก ทั้งที่ไม่เคยเลย อยากให้ตำรวจพาลูกสาวมาหา และอยากถามว่าทำไมถึงทำกับแม่อย่างนี้


ด้านพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี ให้ กึ่งยอมรับกึ่งปฏิเสธว่า ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงมาตลอด แต่ไม่ได้บังคับ และเมื่อแม่เด็กรู้ ก็เกิดทะเลาะวิวาทกันมาตลอด ส่วนแผลกลางหลังที่ถูกน้ำร้อนลวกนั้น เกิดจากแม่กับลูกสาวทะเลาะกัน ต่างคนต่างเอาน้ำร้อนมาสาดกันเพราะหึงหวงตน ชาวบ้านละแวกนั้นก็รู้เห็น ยืนยันว่าทุกครั้งที่มีอะไรกันเด็กยินยอมพร้อมใจ อยากให้สังคมเข้าใจด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้
www.youtube.com/watch?v=6tJGHftZLcU&feature=youtu.be

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์