เร่งล่า ! มือมีดหึงไล่แทงม่ายสาวดับ หลังโพสต์ระบายแค้น

หนุ่มหึงโหด โพสต์เฟซบุ๊คข่มขู่ ก่อนนัดม่ายสาว มาเคลียร์ แต่ไม่ลงตัวใช้จ้วงแทงจนเสียชีวิต  ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่านำตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (1 มิ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน  เมื่อเวลา 19.00 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาวิวาทกัน จนมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 199 บ้านหัวบึงทุ่ง ม.3 ต.ธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาและและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อ.ธาตุพนม ในเวลาต่อมา
ร.ต.ท.พิชิตชัย รูปคม พนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ผู้ได้รับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

พบไปถึงที่เกิดเหตุพบ มีกองเลือดเต็มพื้นอยู่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว และพบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย  นอกจากนี้ยังทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ  นางจิราวรรณ์ กรุบ อายุ 36 ปี และผู้ก่อเหตุคือนายรัชชา หรือ โอม ปราณะ อายุ 30 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นแม่ม่ายมีลูกติดถึง 2 คนกับสามีก่อนเลิกลากันไป และได้มาคบหากับคนร้าย แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีหน้าตาดี และมีหนุ่มมาติดพัน ทำให้แฟนหนุ่มเกิดอาการหึงห่วงจนมีปากเสียง และทะเลาะกันหลายครั้ง ทำให้พ่อแม่ผู้เสียชีวิตพยายามกีดกัน  จนเป็นสาเหตุให้เกิดความแค้น  และเคยข่มขู่จะทำร้ายผู้เสียชีวิตมาหลายครั้ง   กระทั้งก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดเจอกันที่บริเวณหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต เพื่อเคลียร์ปัญหา  แต่ปรากฎว่าเคลียร์กันไม่ลงตัว คนร้ายจึงใช้มีดที่พกมาด้วย จ้วงแทงไม่ยั้งไปนับ 10 แผล ก่อนหลบหนีไป ทางญาติซึ่งมาเห็นเข้าจึงนำตัวผู้หญิงรายนี้ ไปส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

นอกจากนี้  จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้มีการโพสต์ระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ในเชิงโกรธแค้น จนกระทั้งนำมาถึงเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนติดตามไล่จับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์