ตร.เร่งตามล่ามือยิง นักบอล ม.รังสิต เชื่อยกมาเป็นแก๊ง

ตำรวจเร่งสะสางคดีดัง ตามยิงดับนักศึกษาหนุ่ม ม.รังสิต ดูวงจรปิดเจอ จยย.เป็นแก๊ง เชื่อคนร้ายมากกว่า 3 คน ยังไม่สรุปประเด็นสังหาร เชื่อไม่รู้จักกัน

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายอาทิตย์ สายสล้าง นักกีฬาและนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนนักศึกษาได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งคน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสและติดตามคนร้ายอย่างเข้มข้น ท่ามกลางกดดันของสังคมที่ให้ความสนใจประเด็นดังกล่าว

พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ทำการประชุมร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ตรวจกรองปราบ และ สืบสวน.สภ.ปากครองรังสิต เพื่อคลี่คลายคดี เบื้องต้นได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ

ซึ่งแนวทางสืบสวนทราบว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ผู้เสียชีวิตกับกลุ่มเพื่อนได้ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในหมู่บ้านเมืองเอก ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง มีการปาแก้วใส่กัน และแยกย้ายกันไปโดยที่ไม่บานปลาย กระทั่งมาถึงวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมาสังสรรค์ตามปกติกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง

ผู้เสียชีวิตขอตัวแยกย้ายกลับมาก่อน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุภาพหลักฐานเผยให้เห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามมาหลายคัน และคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 3 คน ส่วนสาเหตุนั้น สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ชู้สาว การพนัน หรือเหตุซึ่งหน้า

ขณะที่ทางด้าน นางประจิน แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพลูกชายที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.กาญจนบุรี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายถูกปืนลูกซองยิงในระยะประชิด แพทย์แจ้งว่ามีกระสุนฝังในร่างลูกชายหลายนัด จึงอยากให้กรณีของลูกชายเป็นคดีตัวอย่าง วอนให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: sanook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์