แก็งค์ลักเด็กอาระวาดบุกจับเหยื่อเด็กป.4 ในร.พ.อ่างทอง

"แก๊งลักเด็กอุกอาจ อะลาวาดจับเหยื่อกลาง รพ."



แก็งค์ลักเด็กอาระวาด บุกเดี่ยวจับเหยื่อ เด็กชั้นป.4 ใน โรงพยาบาลอ่างทอง

โชคดีญาติผู้ป่วยเตียงติดกัน เห็นเหตุการณ์จึงช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

(19มิย.) เวลา 10.00 น. ร.ต.ท.ไชยา ดวงริวงษ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทองว่า มีแก็งค์ลักพาตัวเด็ก กำลังล่อลวงเด็กออกจากทางโรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเซเว่น ภายในโรงพยาบาล แต่เด็กร้องตะโกนให้พลเมืองดีช่วยเหลือ และคนร้ายยังหลบหนีอยู่ในโรงพยาบาล

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

แล้วรุดไปตรวจสอบยังโรงพยาบาลอ่างทอง พร้อมพล.ต.ต.ธนิศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.อ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.อธิวัตน์ นุชถาวร รองผกก.ส.สภ.อ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.เสวก เอี่ยมมงคล รองผกก.ป.สภ.อ.เมืองอ่างทอง เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงนาฏยา ชาวชะไว อายุ 11 ขวบ

อยู่บ้านเลขที่ 59 / 1 หมู่ 2 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง หน้าตาตื่นด้วยความตกใจอยู่กับน.ส.ชิดดาว สนธิพันธุ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 ถ.เทศบาล 10 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน

ชุดเฉพาะกิจปิดล้อมโรงพยาบาล

และกระจายกำลังค้นหาผู้ต้องสงสัยนานนับชั่วโมง แต่ไม่พบตัว จึงทำการสอบสวนนาถยา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอยู่กับน.ส.ขวัญจิต พลอยดี อายุ 40 ปี มารดาที่ป่วยนอนอยู่ตึกอายุรกรรมหญิง โดยก่อนจะถูกจับตัวแม่ได้ใช้ให้มาซื้อบัตรเติมเงินที่ร้านเซเว่น ซึ่งอยู่ตึกด้านหน้า

ตนจึงเดินมาคนเดียว ระหว่างที่ออกจากร้านเซเว่น

พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหาพยายามที่จะจับแขน ตนไม่ยอมและสะบัดหนี ชายคนดังกล่าวก็เข้ามาทำท่าจะหอมแก้ม เข้ามาพูดคุยตีสนิท ไปซื้อของในตลาด โดยจูงมือลักษณะบังคับหนูให้เดินลงจากอาคาร ตนจึงร้องให้คนช่วย ทันใดนั้นน.ส.ชิดดาว ซึ่งมาเฝ้าให้ญาติอยู่เตียงข้างๆได้เข้าช่วยจนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป



ด้านน.ส.ชิดดาว กล่าวว่า

ตนมาเฝ้าไข้ญาติอยู่ที่ตึกอายุรกรรมหญิงอยู่เตียงใกล้ๆกับน้องนาฏยา ระหว่างที่ตนลงมาซื้อของกินที่ร้านเซเว่น เห็นชายไทยอายุประมาณ 30 ปีเศษ ตัดผมรองทรง สูงประมาณ 165 ซม. ผิวขาว รูปร่างสมส่วน สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงกีฬาสามส่วนสีเหลือง

พยายามที่จะจับตัวน้องนาถยา

ตอนแรกคิดว่ารู้จักกัน แต่พอเห็นน้องนาถยาร้องให้ช่วย ตนจึงวิ่งเข้าไปดึงน้องออกมาจากผู้ชายคนดังกล่าว จากนั้นผู้ชายคนนั้นก็วิ่งหนีไป ตนจึงไปแจ้งกับนางพยาบาลให้ทราบ

ส่วนน.ส.ขวัญจิต แม่ของน้องนาฏยา กล่าวว่า

ตนป่วยเป็นโรคเกล็ดเลือดต่ำ และมานอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้ 6 วันแล้ว โดยมีลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป4. ต้องขาดเรียนมาเฝ้าตนทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุตนใช้ลูกสาวไปซื้อบัตรเติมเงินที่ร้านเซเว่นข้างล่าง

ซึ่งตนมาทราบเรื่องก็เมื่อน.ส.ชิดดาว

นำลูกสาวมาส่งและเล่าเรื่องให้ฟัง ตนตกใจมากไม่นึกว่าในโรงพยาบาลจะเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งต่อไปตนจะไม่ให้ลูกสาวไปไหนคนเดียวอีกแล้ว

ด้านนายแพทย์นิรันทร์ จันทร์ตระกูล ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง

กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องดังกล่าวเพิ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของทางโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลก็มียามที่เฝ้าทางเข้าออกทุกด้าน สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุตอนนี้ยังจับไม่ได้ เนื่องจากในช่วงเช้าทางโรงพยาบาลจะมีคนไข้เป็นจำนวนมาก และหลังจากเกิดเรื่องตน ได้สั่งให้ยามสังเกตคนร้ายตามที่น.ส.ชิดดามบอกรูปประพรรณ

นายแพทย์นิรันทร์ กล่าวต่ออีกว่า

ตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังทำการเปิดซองประกวดราคากล้องวงจรปิดอยู่ คาดว่าอีกไม่นานจะได้กล้องวงจรปิดตามที่ต่างๆภายในโรงพยาบาล

ด้านพล.ต.ต.ธนิศักดิ์ กล่าวว่า

หลังจากได้ทำการสอบสวนจาก ด.ญ.นาถยา ด้วยตัวเองนั้น ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะไม่ใช้แก็งค์ลักเด็กอาจจะเป็นพวกวิกลจริตมากกว่า เพราะเด็กได้บอกว่า ก่อนที่จะเข้ามาจับตัวเห็นผู้ชายคนดังกล่าวยืนบ่นอยู่คนเดียว อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันออกค้นหาแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์