จับแล้ว!! พ่อเลี้ยงหื่นโหด ขืนใจดญ.12 สลดแม่แท้ๆร่วมรู้เห็น

จากกรณีพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ปี โดยมีแม่แท้ๆ รู้เห็นเป็นใจด้วย โดยถูกพ่อเลี้ยงขืนใจพร้อมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร ถ้าไม่ยอมก็ถูกพ่อเลี้ยงและแม่ใช้น้ำร้อนราดจนเป็นแผลพุพอง ต่อมาพ่อแท้ๆ ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาก็พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะสมุย เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่เมื่อตำรวจตามไปจับปรากฏว่าพ่อเลี้ยงและแม่หนีไปแล้วทั้งคู่ จึงเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะสมุย และสภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ตามหมายจับของศาลจังหวัดเกาะสมุย ที่หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่อ.ท่าศาลา คือนายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และนางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจ.ชุมพร ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

จากคำให้การของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ทราบว่าโดนผู้ต้องหาทั้งสองคนที่เป็นพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ กระทำต่างๆนานา ทั้งทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และบังคับล่วงละเมิดทางเพศ อยู่บ่อยครั้ง และเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา แม่กับพ่อเลี้ยงไปซื้อเบียร์มาดื่ม แล้วบังคับให้ด.ญ.น้ำดื่มด้วยจนมีอาการมึนหัว และยายแท้ๆที่เช่าบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ให้แม่ของด.ญ.น้ำไปนอนที่ห้องของยาย แล้วให้พ่อเลี้ยงจับหนูนอนไว้ที่ห้องกันสองคน โดยที่ยายก็มีส่วนรู้เห็นที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.น้ำ

สำหรับพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้ หลังจากที่เรื่องนี้เป็นข่าวครึกโครมขึ้นมา ก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่เกาะสมุยไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ของนายหนุ่มที่อ.ท่าศาลา จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ ล่าสุดอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เกาะสมุย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์