สลดอีก ด.ญ.12เหยื่อพ่อเลี้ยงขืนใจยายแท้ๆก็รู้เห็น

สลดอีก ด.ญ.12เหยื่อพ่อเลี้ยงขืนใจ"ยายแท้ๆ"ก็รู้เห็น-แม่ขู่ว่าจะพาคนมาอีก แต่"ลูก"ยังรัก

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการนำเสนอข่าว ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ถูกนายบอย อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย ซ้ำร้ายนางฝน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เป็นแม่แท้ๆ ของด.ญ.น้ำ ยังรับรู้มาตลอด แต่ไม่ได้ให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (30 พ.ค.) ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครั้งแรกที่ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ พ่อเลียงได้ดิ่มเหล้าจนเมามาย แล้วบังคับลากเข้าห้องทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ โดยที่แม่ไม่อยู่ที่บ้าน และได้ข่มขู่ว่าถ้าไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยจะฆ่าให้ตาย จากนั้นก็อาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่ที่บ้านล่วงละเมิดทางเพศเรื่อยมา

จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย. แม่นั้นก็รู้เข้า ก็มาต่อว่าตนเองนั้นจะมาแย่งสามีแม่ กลับไม่ต่อว่าพ่อเลี้ยงแต่อย่างใด และหลายวันต่อมา พ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกัน ตนเองได้ไปบอกว่าให้เบาๆ หน่อยเพราะจะนอน แต่แม่ไม่ฟังเสียงกลับนำแก้วกาแฟใส่น้ำร้อนมาสาดที่หลังหนู แล้วใช้ไขควงแทงที่คอและหน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเวลาพ่อเลี้ยงมาล่วงละเมิดทางเพศกับตนเอง แม่ก็ไม่เคยว่าพ่อเลี้ยงเลย

ด.ญ.น้ำ กล่าวว่า  “หนูเคยถามว่าแม่รักหนูไหม แม่ตอบว่าถ้าให้เลือกระหว่างหนูกับพ่อเลี้ยงแม่เลือกที่จะรักพ่อเลี้ยงมากกว่าหนู และแม่ยังบอกอีกว่า ถ้าขายรถมอเตอร์ไซค์ได้จะไปอยู่ที่ อ.ดอนสัก แล้วจะให้เพื่อนของพ่อเลี้ยงประมาณ 20 คน รุมคุกคามทางเพศ” ด.ญ.น้ำ กล่าว

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา แม่กับพ่อเลี้ยงไปซื้อเบียร์มาดื่ม แล้วบังคับให้หนูดื่มด้วย

จนหนูมีอาการมึนหัว ยายแท้ๆ ที่เช่าบ้านอยู่ใกล้กันได้มาบอกกับแม่ของหนูว่าให้ไปนอนที่ห้องของยาย แล้วให้พ่อเลี้ยงจับหนูนอนไว้ที่ห้องกันสองคน โดยที่ยายก็มีส่วนรู้เห็นที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศหนู

"เหตุการณ์นี้ทำให้หนูเสียใจมากรู้สึกโกรธไม่อยากเจอแม่แต่ก็ยังรักแม่อยู่ซึ่งหลังจากนี้หนูก็จะมาอยู่กับพ่อแท้ๆและอยากที่จะเรียนหนังสือ" ด.ญ.น้ำ กล่าวว่า
 
ต่อมาเมื่อเวลา 15.00น. วันเดียวกัน นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ได้มอบหมายให้นายไพบูลย์ โอมาก นายอำเภอเกาะสมุย และพ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย เข้าไปดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจด.ญ.น้ำเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และนายแก้ว(นามสมมุติ)พ่อของเด็กหญิง โดยเบื้่องต้นได้มอบเงินสดจำนวน 5,000บาท ไว้เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และทางนายไพบูลย์ นอภ.เกาะสมุย จะได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อโรงเรียนบนเกาะสมุย เพื่อให้ด.ญ.น้ำได้ศึกษาต่อในชั้นประถมปีที่ 6 ต่อไป หลังจากที่ได้หยุดเรียนกลางคันมาแล้วกว่า 3 ปี

นอกจากนี้ ด.ญ.น้ำได้บอกว่ากับทางนายไพบูลย์ นอภ.เกาะสมุย อีกว่า ไม่อยากไปอยู่ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพภาคใต้ (บ้านศรีสุราษฎร์ฯ) ต้องการอยู่กับนายแก้ว พ่อของตนเองที่เกาะสมุย ซึ่งทางนอภ.ได้แจ้งไปทางผู้ว่าราชการจังหวัด โดยหลังจากนี้ทางจังหวัดสุราษฎร์ธานีจะส่งเจ้าหน้าที่ลงมาติดตามความเป็นอยู่และเยี่ยมเยียนต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์