จับดีเจ.รีดทรัพย์โปรกอล์ฟเกาหลี

"รวบ ดีเจ รีดทรัพย์โปรกอล์ฟเกาหลี"



เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ รักษาการผบก.ป.แถลงข่าวจับกุมนายสุวิทย์ สว่างเกตุ อายุ 33 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 1 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์

พร้อมของกลางเงินสด 70,000 บาท ได้ในร้านเคเอฟซีกลางห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา คดีนี้มีนายปาร์ค คิว เทค อายุ 34 ปี โปรกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ เป็นผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่าได้ถูกหญิงสาวชาวไทยชื่อว่าน.ส.กานต์รวี ลิ้มเจริญชัยกุล

ได้ส่งข้อความเข้ามายังโทรศัพท์มือถือของนายปาร์ค

บอกว่าขณะนี้อยู่กับตำรวจกองปราบปรามชื่อสารวัตรนาวิน หรือสารวัตรป๊อป ข่มขู่ว่าจะเปิดเผยความลับของนายปาร์คที่ทำงานรับจ้างสอนกอล์ฟในเมืองไทย อ้างว่ามีข้อมูลเกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟียที่เรียกค่าคุ้มครองชาวเกาหลี ถ้าไม่อยากจะเป็นอันตราย



ขอให้โอนเงินให้ 100,000 บาท

เข้าบัญชีธนาคารของน.ส.กานต์รวี แต่ผู้เสียหายไม่เชื่อว่าจะเป็นตำรวจจริงเลยเข้าแจ้งความและซ้อนแผน ให้ผู้ต้องหาเดินทางมารับเงินด้วยตัวเอง จนถึงเวลานัดหมายพบผู้ต้องหาจึงเข้าจับกุมดังกล่าว

นายสุวิทย์ให้การว่า เคยเป็นดีเจ.

อยู่ในสถานบันเทิงหลายแห่ง แต่ช่วงนี้ตกงานอยู่ ส่วนคดีนี้ที่ถูกจับกุมขอให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าถูกร้องขอจากนางสาวกานต์รวี อดีตแฟนเก่าที่ขอให้ช่วยมาเอาเงินจากนายปาร์คให้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเงินค่าอะไร เมื่อมาถึงเจอผู้เสียหายพร้อมด้วยตำรวจและถูกจับกุมดังกล่าว

ส่วนนายปาร์คกล่าวว่า น.ส.กานต์รวี

ที่ผู้ต้องหาอ้างถึงนั้นตนเคยรู้จักขณะไปเที่ยวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 11 และคบหากันได้ระยะหนึ่ง ภายหลังเมื่อตนขอเลิกได้เกิดปัญหาขึ้นเพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิก

ในเรื่องนี้ตนไม่รู้ว่าน.ส.กานต์รวี

จะเกี่ยวข้องด้วยในขั้นตอนไหน แต่ตนกลัวเพราะเรื่องแบบนี้พี่ชายของตนที่เคยมาเที่ยวเมืองไทยเคยถูกข่มขู่ในลักษณะเดียวกันนี้ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลว่า น.ส.กานต์รวีมีส่วนรู้เห็นหรือไม่ หากพบว่าเกี่ยวข้องด้วยก็จะต้องเรียกตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์