ลุยไล่ล่า ไอ้โหด ไล่แทงแฟนสาวกลางกรุง -เหยื่ออาการปลอดภัยแล้ว

จากกรณีที่ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชายหนุ่มวิ่งไล่แทงหญิงสาว โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ภายใน สามเสนซ.4 กทม. จากการตรวจสอบพบว่าฝ่ายชายมีอาชีพเป็น แมสเซนเจอร์ ย่านคลองเตย สาเหตุเกิดจากที่ชายหนุ่มมาง้อคืนดีกับหญิงสาว แล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักมีดวิ่งไล่แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหลบหนีไป โดยล่าสุดหญิงสาวยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู ร.พ.วชิระ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. 28 พ.ค. พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว ทางพ่อของน.ส.วนิดา กาแก้ว อายุ 19 ปี อาชีพค้าขายไส้กรอก ที่เป็นหญิงที่ถูกชายหนุ่มวิ่งไล่แทง เข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ปัญญา มุงคุณคำชาว พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม โดยให้ดำเนินคดีกับ นายวรชัย ลีลาวัลลพ อายุ 33 ปี อาชีพแมสเซนเจอร์ รับส่งเอกสาร ย่านคลองเตย แฟนหนุ่ม ใช้กรรไกรไล่แทงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณสะโพก ซ้าย ทั้งหมด 3 แผล ล่าสุดอยู่ในอาการปลอดภัย

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าได้สอบปากคำพยานแวดล้อมและญาติแล้วเหลือเพียง น.ส.วนิดา ที่ทางหมอยังคงต้องให้รักษาตัวก่อน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะรวบรวมหลักฐาน ในการของอำนาจศาล อาญาออกหมายจับนายวรชัยตามภาพ ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคาดว่าหมายจับน่าจะออกเย็นวันนี้ เพราะหลักฐานค่อนข้างพร้อม เหลือเพียงรอสอบปากคำ น.ส.วนิดา เท่านั้น

พ.ต.อ.รังสรรค์ เผยอีกว่า ในเกิดเหตุ น.ส.วนิดาได้เดินทางไปหานายวรชัย แฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 1 ปี ที่บ้านเพื่อขอเลิกจนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าระงับเหตุไดัทัน จากนั้นฝ่ายหญิงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สน.ชนะสงคราม จนเมื่อช่วงบ่าย วันเดียวกัน นายวรชัย ได้เดินทางไปหาน.ส.วนิดา เพื่อขอคืนดี แต่กลับตกลงกันไม่ได้ และมีปากเสียงกันอีกครั้งหลังชายหนุ่มเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธไล่แทงดังกล่าว โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางสังวร กาแก้ว แม่ของน้องดาที่ถูกกรรไกรแทงได้รับบาดเจ็บ เล่าถึงพฤติกรรมคนร้ายหลังมาคบมาลูกสาว ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันถึงขั้นที่ว่าต้องให้ลูกสาวดร็อบเรียนหนีกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดมาช่วงหนึ่งแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์