ตามไล่ล่า!!! นักเพาะกายโหดฆ่ายกครัว สุดคลั่งวูล์ฟเวอรีนพระเอกเอ็กซ์เมน

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานการสืบสวนคดีอาชญากรรมในเมืองดิดคอต ประเทศอังกฤษ เมื่อตำรวจกำลังตามล่าตัวนายเจด อัลเลน นักเพาะกายหนุ่มวัย 21 ปี ที่สงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมแม่ พ่อเลี้ยง และน้องสาวต่างพ่อของตนคาบ้านพัก ก่อนจะหลบหนีไป โดยตำรวจพบหลักฐานชิ้นสำคัญในที่เกิดเหตุคือมีด ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่นายเจดใช้กระหน่ำแทงคนในบ้านเสียชีวิต

หลังจากคดีฆาตกรรมยกครัวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ผู้คนต่างพากันไปที่บ้านนายเจดเพื่อไว้อาลัยผู้เสียชีวิตด้วยการวางดอกไม้และจดหมาย ขณะที่ทางตำรวจพยายามหาร่องรอยของนายเจดอยู่อย่างต่อเนื่อง

ระหว่างนั้นมีเบาะแสหนึ่งปรากฏขึ้นมา นั่นคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าชื่อดับเบิ้ลยูเอช สมิธ ที่สถานีรถไฟในนครอ็อกซ์ฟอร์ด ทำให้นักสืบเชื่อว่า หลังจากก่อเหตุแล้ว เจดน่าจะแอบขึ้นรถไฟออกจากดิดคอตแล้วหนีไปลงที่อ็อกซ์ฟอร์ด แล้วเดินไปยังมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด ซึ่งเจดทำงานเป็นคนสวนอยู่ที่นั่นด้วย

ขณะนี้ตำรวจยังคงต้องตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุคือบ้านของเจดเอง และที่ทำงานด้วยเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกันนั้นยังระบุรูปพรรณสัณฐานของเจดว่า เป็นชายผิวขาวสูง 6 ฟุต รูปร่างล่ำสัน มีรอยสักรูปแมงมุมที่มือข้างซ้าย ใส่เสื้อเชิร์ตสีแดงอมม่วง พร้อมด้วยเสื้อแจ็คเก็ตแบบมีหมวกคลุม กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และรองเท้าสีดำ

ที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้น คือเจดโพสต์ภาพตัวเองเหน็บมีดไว้ระหว่างนิ้วตัวเองลงบนอินเตอร์เน็ต เหมือนตัวละครชื่อวูล์ฟเวอรีนจากภาพยนตร์เรื่องเอ็กซ์-เมนไม่มีผิดเพี้ยน
"ถ้าใครก็ตามเจอเจด อย่าเข้าใกล้เขาเด็ดขาดนะครับ ให้โทรแจ้งตำรวจทันทีเลย" ตำรวจกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์