จับแล้ว! ผัวโหดฆ่าเมียสาวชาวพม่า รับร่วมเพศก่อนทุบตี เพราะหึง

จับแล้วผัวโหดฆ่าเมียสาววัย 16 ปี ชาวพม่า รับร่วมเพศก่อนทุบตีเพราะหึง เหตุรู้ว่า มีชายหนุ่มชาวพม่าอีกคนมาติดพัน อ้าง ไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว พอทราบจึงเก็บเสื้อผ้าหลบหนี แต่ไม่รอด

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้ของแข็งทุบตีและของมีคมแทงที่โคนขา และสะโพกของ เด็กสาว อายุ 16 ปี สัญชาติพม่า เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักคนงานที่หมู่ 8 ต.เขาพนม อ.เขาพนม เบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัว รวมทั้งมีร่องรอยการร่วมเพศ เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันนี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวัน 27 พ.ค. 58 เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยเป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อ คือ นายมะอุง เมียวอู อายุ 28 ปี โดยจับกุมได้ที่ริมถนนสายเขาพนม-ชัยบุรี หมู่ 5 ต.เขาพนม จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เขาพนม โดยมี พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เขาพนม ร่วมสอบปากคำ พร้อมทั้งนำล่ามชาวพม่า มาช่วยแปล เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ร่วมเพศกับผู้ตายช่วงคืนที่ผ่านมา จากนั้นได้นอนคุยกัน จึงทราบว่ามีหนุ่มชาวพม่าคนหนึ่ง มาติดพันกับผู้ตาย ทำให้เกิดโมโห จึงใช้ไม้ตีหลายครั้ง จากนั้นจึงได้ให้กินยาแล้วนอนหลับต่อ จนกระทั่งช่วงเช้าตื่นมาพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้เก็บเสื้อผ้าเพื่อหลบหนี

พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เขาพนม กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ร่วมเพศกัน ไม่ได้ข่มขืนเพราะเป็นภรรยา แต่เกิดความหึงหวงที่มีชายชาวพม่ามาติดพัน เลยใช้ไม้ตีหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนกรณีของฟิล์มเอกซเรย์ที่ฉายออกมาคล้ายของแข็งในช่องคลอด จากการตรวจสอบกับทางแพทย์ไม่พบสิ่งของใดๆ และล่าสุดทางญาติของผู้ตายได้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้วด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์