น่าห่วง! ขาโจ๋เมืองกรุงทั้งหญิงชายกลายเป็นโจร ตร.ลาดพร้าวจับ 2 ราย

โจ๋เมืองกรุงหันมาเป็นโจรจี้ร้านสะดวกซื้อ ล่าสุด ตร.ลาดพร้าวตามรวบได้แบบทันควันหลังบุกจี้ร้านเซเว่นฯ ย่านแฮปปี้แลนด์ อายุแค่ 17 ปี อีกรายหนักกว่า วัยรุ่นหญิง 2 คน อายุ 16-17 ปี ใช้มีดจี้ชายตกปลาชิงจยย.ขี่หนี ตร.ลาดพร้าวตามจับได้อีก...

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 พ.ค.28 เกิดเหตุวัยรุ่นชาย 1 คน สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ ทำทีมาซื้อของ ก่อนใช้มีดข่มขู่ชิงทรัพย์ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาศูนย์การค้า จุด 2 ถนนแฮปปี้แลนด์ สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ได้เงินสดไป 1,140 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ต่อมา หลังเกิดเหตุพนักงานภายในร้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จึงมีการวิทยุสกัด จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชายวัย 17 ปี ได้อย่างรวดเร็วในรัศมี 300 เมตร จากจุดเกิดเหตุ

เวลาไล่เลี่ยกัน เกิดเหตุวัยรุ่นหญิง 2 คน ใช้อาวุธมีดข่มขู่ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว-แดง ทะเบียน ฬตอ 189 กทม. บริเวณสวนนวมินทร์ภิรมย์ ถนนศรีบูรพา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ใกล้ปากซอยศรีบูรพา 17 ผู้เสียหายคือนายมาโนช เมฆขุนทด อายุ 37 ปี ชาวนครราชสีมา กำลังนั่งตกปลาอยู่ริมบึง

โดย 2 วัยรุ่นหญิงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปด้านหลังมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ภายในซอยลาดพร้าว 107 และทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้ง ได้วิทยุสกัดจับ จนสามารถจับกุมตัวได้ทั้ง 2 คน เป็นเยาวชนหญิงอายุระหว่าง 16-17 ปี นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่า ในช่วงที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในย่านหัวหมาก บางชัน บางกะปิ ลาดพร้าว ต่อเนื่องหลายราย และคนร้ายที่เจ้าหน้าที่จับกุม ล้วนแต่เป็นเยาวชนทั้งสิ้น ล่าสุดถึงขนาดมีวัยรุ่นที่เป็นผู้หญิง ใช้มีดเป็นอาวุธ จี้ชายตกปลาเลยทีเดียว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์