อดีตสามี-ภรรยาทะเลาะกัน ฝ่ายชายยิงฝ่ายหญิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.อ.พิษณุ ต๊ะปินตา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตภายในหมู่บ้านหทัยกรณ์ บ้านเลขที่ 26/17 ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา ผกก. พ.ต.ท.อำนวยพันธ์ นิลน้อย รองผกก.สส. สภ.บางปะอิน แพทย์เวร รพ.บางปะอิน สมาคมอยุธยารวมใจ

ก่อนหน้านั้น เกิดเหตุอดีตสามี-ภรรยา ทะเลาะวิวาทกันและสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบเพียงกองเลือดจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในบ้านจำนวน 5 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บมีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อต่อมานางพลอยประณต โค้วสุวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและใกล้เคียงทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางพลอยประณตคือนายสุรพล ธรรมสัญจร อายุ 62 ปี อดีตสามี อยู่บ้านเลขที่ 26/20 ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน ซึ่งอยู่ใกล้กันจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าได้ใช้อาวุธปืนขนาด9 มม.ยิงตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอน สภาพศพนอนตะแคง มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อยืดคอกลมสีดำ มีเลือดไหลนองพื้น มือขวายังกำอาวุธปืนอยู่

พ.ต.อ.ชัยยะ กล่าวว่า จากการสอบสวนประจักษ์พยานทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองเคยเป็นสามีภรรยากันมีบุตรชายด้วยกัน 1 คนต่อมาได้แยกทางกัน มาระยะหนึ่ง ในขณะเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเรื่องการเลี้ยงดูบุตรซึ่งอยู่ในความดูแลของนางพลอยประณต แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายสุรพล จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงนางพลอยประณต ที่หน้าบ้านและติดตามเข้าไปยิงภายในบ้าน หลังจากก่อเหตุเสร็จได้เข้าไปในบ้านตนเองซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันแล้วใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนถึงแก่ความตายดังกล่าว จึงได้ร่วมกับแพทย์จนท.พฐ. ทำการตรวจชันสูตรและที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์