ไม่อโหสิฯ! ญาติ เปาอินทร์ โยนพานไม่รับขอขมา เผย ยังติดใจผู้ก่อเหตุ

วันที่ 25 พ.ค. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวหลังจับ นายเขมทัต เลิศลักขณากุล หรือ คิม มือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืน m16 ติดลำกล้อง ยิงนายทิวะพันธ์ เปาอินทร์ นักธุรกิจนำเข้ารถอิสระ บุตรชาย พ.ต.อ.อนันต์ เปาอินทร์ และเป็นหลานชายของพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ อดีตรมช.มหาดไทย และรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จนเสียชีวิตที่หน้าบ้านพักย่านนนทบุรี ในขณะที่ยังอุ้มลูกสาววัย 1 ขวบไว้ในอก เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมของกลาง รถยนต์ ฮอนด้าซีวิค สีขาว ที่ใช้ในการก่อเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 14.00น. ภายหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเขมทัต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้เสียชีวิต โดยพาไปดูจุดจอดรถ และจุดก่อเหตุ รวมถึงจุดที่มีพยานเห็นเหตุการณ์ บริเวณซอยงามวงศ์วานซอย 3 จากนั้นนำตัวนายเขมทัต พร้อมพานขอขมา ไปกราบพ่อแม่ผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้าน ตามความต้องการของผู้ต้องหา โดยนายเขมทัตได้ก้มลงกราบพร้อมขอให้ ครอบผู้ตายอโหสิกรรมให้ ซึ่งทางพ่อแม่ผู้ตายนั้นมีสีหน้าเรียบเฉย พูดแต่เพียงสั่นๆว่า "ไม่น่าทำกันเลย"

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทำแผนฯเสร็จ ญาติผู้ตายราว 3-4 คน ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น สร้างความชุลมุนพักใหญ่ ก่อนเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้และนำผู้ต้องหาขึ้นรถทันที

ด้านญาติผู้เสียชีวิตบางส่วน โยนพานขอขมาของผู้ต้องหาทิ้ง เพราะไม่ยอมรับการขมา ก่อนออกมาขอร้องสื่อให้ช่วยกันตรวจสอบหาตัวผู้บงการ เพราะไม่เชื่อที่มาของปืน และยอมรับว่ายังติดใจตัวผู้ก่อเหตุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์