รวบไอ้ใบ้!? ลักพาตัวเด็กหญิง 4 ขวบออกจาก รพ.

ตำรวจเมืองกาญจนบุรี ตามรวบตัวคนร้ายลักพาตัวเด็กหญิง วัย 4 ขวบจากโรงพยาบาลได้แล้ว เป็นหนุ่มใบ้วัย 24 ปี พบประวัติคดีลักทรัพย์หลายครั้ง เจ้าตัวสารภาพจะเข้าไปขโมยของในห้องพักคนไข้ แต่เกิดอารมณ์ทางเพศจึงลักพาตัวเด็กหวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนทิ้งเด็กไว้ในป่า


พลตำรวจโทวีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวการจับกุมตัว นายธวัชชัย ขวัญหวัง อายุ 24 ปี หนุ่มใบ้ ผู้ต้องหาลักพาตัวเด็กหญิง วัย 4 ขวบ ออกไปจากห้องพักญาติคนไข้ในโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เมื่อกลางดึกวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้รถจักรยานยนต์พาหนะพาไป จนมีพลเมืองดีไปพบเด็กเดินออกจากป่าข้างทางหน้าศาลเจ้าพ่อเขาตก

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล เป็นชาย อายุ 20-25 ปี จึงได้ทำการออกหมายจับ พร้อมกระจายภาพสเก๊ตช์ไปตามสื่อออนไลน์ต่าง ๆ จนได้เบาะแสจากพลเมืองดีว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายธวัชชัย จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ โดยใช้ล่ามภาษามือเป็นผู้ช่วยในการสอบปากคำด้วย นอกจากนี้ยังพบว่า โทรศัพท์ที่นายธวัชชัย ใช้มีหมายเลขอีมี่ตรงกับโทรศัพท์ที่เคยถูกก่อเหตุขโมยไปจากห้องพักญาติในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมา จนกระทั่งยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลักพาตัวเด็กหญิงไปจริง 

และจากการสอบประวัติพบว่า นายธวัชชัย เคยมีประวัติก่อคดีลักทรัพย์ภายในโรงพยาบาบาลพหลฯ และพื้นที่ใกล้เคียงหลายครั้ง

โดยในวันเกิดเหตุลักพาตัวเด็กหญิง ได้ขี่รถจักรยานยนต์มายังโรงพยาบาลในช่วงประมาณ 20.30 น. ก่อนเดินเข้าไปภายในโรงพยาบาลเพื่อลักทรัพย์ญาติของคนไข้ที่มานอนเฝ้าไข้ แต่ระหว่างนั้นเกิดมีอารมณ์ทางเพศและเห็นเด็กหญิงนอนหลับอยู่ จึงตัดสินใจอุ้มตัวเด็กหญิงออกมาจากห้องไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขี่มุ่งหน้าไปทางศาลเจ้าพ่อเขาตก แล้วนำเด็กหญิงเข้าไปบริเวณป่าหญ้าเพื่อหวังกระทำชำเรา แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะปล่อยให้เด็กหญิงนอนหลับในป่าข้างทาง และตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่า เสาร์ - อาทิตย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์