สลดใจ!! ศพทารกคอฉีกขาด ขารุ่งริ่ง ยัดถุงถ่วงหินทิ้งคลอง!!

วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ท.ศราวุธ พ่านปาน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง ใส่อยู่ในถุงพลาสติกลอยอยู่ในคลองนางิ้ว หมู่ 4 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวงพังงา จึงออกตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลพังงา และเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งคาโงก

ที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณผิวน้ำ ภายในคลองดังกล่าวมีถุงพลาสติก ซึ่งผูกปากถุงมิดชิดลอยอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปเก็บถุงดังกล่าวขึ้นมาที่ริมฝั่ง เมื่อเปิดปากถุงออกก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าสิ่งที่อยู่ในถุง คือ ศพเด็กทารกแรกคลอดเพศหญิง ซึ่งยังมีสายสะดือติดอยู่ นอกจากนั้นภายในถุงยังพบก้อนหินขนาดไม่ใหญ่มากจำนวน 3 ก้อน ซึ่งจากการชันสูตรในเบื้องต้น พบว่าบริเวณลำคอของเด็กมีรอยฉีกขาด ขาทั้งสองข้างขาดรุ่งริ่ง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของเด็กทารกรายดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลพังงา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ร.ต.ท.ศราวุธ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเด็กเสียชีวิตระหว่างคลอด หรือเสียชีวิตหลังคลอด ซึ่งจะต้องรอผลตรวจสอบของทางแพทย์ก่อน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป เชื่อว่าเด็กดังกล่าว น่าจะเกิดจากการคลอดเอง และเมื่อเด็กเสียชีวิตก็ต้องการที่จะทำลายหลักฐานเพื่อไม่ให้ใครพบเห็น ด้วยการนำร่างของเด็กที่เสียชีวิตใส่ในถุงพลาสติกสีขาวและนำก้อนหินขนาดไม่ใหญ่มากนักใส่ลงไปด้วยจำนวน 3 ก่อน เพื่อให้ถุงดังกล่าวจมอยู่ในก้นคลอง

แต่ปรากฏว่าศพเด็กไม่จมและลอยอยู่ในคลองจนกระทั่งมีชาวบ้านที่ออกมาหาปลามาพบดังกล่าว ส่วนการติดตามหาตัวพ่อและแม่เด็กนั้น ขณะนี้ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งคาโงก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อสืบสวนหาข่าวว่ามีคนตั้งท้องในพื้นที่หายตัวไปบ้างหรือไม่ หรือมีใครที่มีลักษณะตกเลือดหลังคลอดเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือสถานีอนามัยบ้าง โดยล่าสุดพบผู้ต้องสงสัยเป็นแรงงานต่างด้าวในสวนยางพารา จำนวน 2 ราย ในพื้นที่ใกล้เคียง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์