คดียามจอมงัดแถวอโศก ล่าสุดโดไล่ออกแล้ว เผยเคยมีคดีติดตัวมาก่อน

คดียามจอมงัดแถวอโศก ล่าสุดโดไล่ออกแล้ว เผยเคยมีคดีติดตัวมาก่อน

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เวลา 12.00 นาฬิกา เฟซบุ๊คเพจ Drama-addict ได้เผยแพร่ภาพประกาศจากของคอนโด The Address Asoke เกี่ยวกับคดียามรักษาความปลอดภัยที่พยายามบุกงัดห้องของผู้พักอาศัย ว่าล่าสุดยามรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานในคอนโดแล้ว

 

หลังจากที่กลายเป็นกระแสปากต่อปากไปเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีของยามรักษาความปลอดภัยในคอนโด The Address Asoke ของบริษัท AP ที่พยายามไขกุญแจเพื่อเข้าไปในห้องของผู้พักอาศัย ล่าสุดทางนิติบุคคลของ The Address Asoke ได้ออกเอกสารประกาศ เกี่ยวกับพนักงานรักษาความปลอดภัยรายนี้ว่าเป็น “บุคคลอันตราย” โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

“เรื่อง ห้ามบุคคลในรูปเข้าบริเวณอาคารชุด ดิ แอดเดรส อโศก ด้วย นายณัฐวุฒิ ผ่องเมืองปัก อดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัท G4S ซึ่งเคยปฏิบัติงานอยู่ป้อมหลัง อาคารชุด ดิ แอดเดรส อโศก ได้กระทำความผิดอย่างรุนแรง และในขณะนี้อยู่ในระหว่างถูกหมายจับของทาง สน.มักกะสัน ดังนั้น หากท่านพบเห็นนายณัฐวัฒิฯ ขอได้โปรแจ้งที่ สน.มักกะสัน โทร 0-2318-1821,สำนักงานนิติบุคคลฯ โทร 0-2160-7855 หรือที่ ผู้จัดการนิติบุคคล โทร. 087-7088808 เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 21 พฤษภาคม 2558″


ทั้งนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อลองนำชื่อของนายณัฐวุฒิ ผ่องเมืองปัก ไปค้นในอินเตอร์เน็ตแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวเคยมีคดีติดเกี่ยวกับยาเสพติดและขโมยรถจักยานยนต์มาก่อนหน้านี้ด้วย

ที่มา Drama-addict

http://www.catdumb.com/guard-break-the-room-2/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์