ซิ่งเก๋งชนจยย.สาวหล่อสาหัส-แฟนดับสยองคาถนน!!

มื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณสามแยกไฟแดงโรงไม้ขีด ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ขอขอคุณภาพจาก/ สิงห์อาสา ใจอาสา

ที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บเป็นสาวหล่อหรือทอมบอย ทราบชื่อคือ น.ส.ประภาศรี พุ่มพวง อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งโรงพยาบาลบางละมุงไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเป็นหญิงสาวชาวไทย (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุประมาณ 20-25 ปี เป็นพนักงานร้านพระนครฟินน์ ย่านพัทยาเหนือ อยู่ในสภาพแขนและขาทั้ง 2 ข้าง หักผิดรูป

ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน กง 9613 อ่างทอง จอดอยู่ในสภาพยางข้างซ้ายแตกระเบิดที่กันชน และกระจกฝั่งซ้ายพังยับเยิน ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน งมข 718 ชลบุรี สภาพที่กันชนรถเก๋งติดคากับท่อไอเสียอยู่

นายอนุชา แก้วทับทิม อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การอ้างว่า ตนเองเป็นตัวแทนขายประกันภัยบริษัทชื่อดังรายหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถเก๋งจากอำเภอสัตหีบมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าประชุมใหญ่ของบริษัท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งตนเองแล่นอยู่บนเลนกลางด้วยความเร็ว จู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถอย่างกะทันหัน จึงทำให้ไม่สามารถเบรกรถได้ทัน กระทั่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ได้มีบรรดาเพื่อนๆ ผู้ตายที่ทราบข่าวกันในเฟซบุ๊ก จึงรีบเดินทางมาดูศพ ทำให้บรรยากาศบริเวณดังกล่าวเศร้าสลด โดยระบุว่าผู้ตายเป็นแฟนสาวของทอมบอยผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว นายอนุชา คนขับเก๋ง ไปดำเนินคดี ส่วนข้อเท็จจริงจะต้องไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาข้อสรุปสำนวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์