แหม่มรัสเซียจมน้ำทะเลจอมเทียนดับ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจมน้ำทะเลเสียชีวิต บริเวณปากซอย 1 ชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 


หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนางนีน่า บาโฮบ่า อายุ 76 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตเกยริมชายหาดอยู่ ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ใกล้กันพบทรัพย์สินผู้ตาย เป็นรองเท้าแตะ หมวกกันแดดและครีมบำรุงผิวใส่อยู่ในกระเป๋าสะพาย โดยมีเพื่อนสัญชาติเดียวกันเสียใจร่ำไห้อยู่ใกล้ศพ

จากการสอบสวน นายชิต ใจมั่น อายุ 23 ปี ผู้เหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินริมชายหาดอยู่ พบเห็นร่างผู้ตายกำลังลอยคว่ำหน้าภายในทุ่นกั้นเขตว่ายน้ำ ก่อนจะมีนักท่องเที่ยวชายจำนวน 2 คน ลักษณะคล้ายพ่อ-ลูก พบเห็นพอดีจึงพากันว่ายน้ำแล้วนำร่างผู้ตายขึ้นมาบนฝั่ง ปรากฏว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปจุดเกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะเกิดจากที่ผู้ตายลงไปว่ายน้ำทะเลเพื่อผ่อนคลาย ก่อนเกิดอาการตะคริวขึ้น หรือไม่ก็โรคประจำตัวกำเริบ


 จึงทำให้จมดับทะเลเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์