คืนเดียวบุกปล้นเซเว่นฯ3ร้านซ้อน กวาด6พันบุหรี่3ซอง-ตร.เร่งล่าตัว

 20 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วชิระชัย พันธ์ทอง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยรามคำแหง 154 และปากซอรามคำแหง 102 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านที่สาขาปากซอยรามคำแหง 154 พบพนักงานของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

โดยทราบว่าคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 - 180 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวผ้าร่ม สีน้ำเงินคาดขาว กางเกงสามส่วนสีเข้ม ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สีขาว ซึ่งขับจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น ระหว่างยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ หรือยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ เดินเข้ามาในร้านแล้วใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงาน ก่อนที่จะบอกให้เปิดลิ้นชัก และนำเงินไป 3,000 บาท รวมทั้งบุหรี่อีก 3 ซอง ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ส่วนร้านที่สาขาปากซอยรามคำแหง 102 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมีลักษณะการแต่งกายคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุร้านแรก

 
โดยคนร้ายขับจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะทำทีเลือกซื้อน้ำอัดลม 2 ขวด แล้วเดินมาที่เคาท์เตอร์จ่ายเงิน จากนั้นได้บอกพนักงานให้เปิดลิ้นชักแล้วเอาเงินมา แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปิดได้เพราะไม่มีกุญแจ คนร้ายจึงเปิดชายเสื้อเพื่อให้เห็นว่ามีมีด พนักงานจึงจำยอมเปิดลิ้นชัก แล้วยื่นเงินไปให้รวม 1,800 บาท ก่อนคนร้ายจะขับจักรยานยนต์หลบหนี

โดยพนักงานร้านเซเว่น ปากซอยรามคำแหง 102 ให้การว่า

 
ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาภายในร้าน แล้วเดินไปเลือกซื้อของในโซนเครื่องดื่ม ต่อมาก็เดินมาวางสินค้าที่บริเวณหน้าเคาท์เตอร์ ตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่สังเกตุคนร้ายได้เดินไปที่บริเวณประตูทางเข้าเพื่อมองดูว่ามีคนข้างนอกหรือไม่ จากนั้นก็เดินกลับมาบอกว่าให้เปิดลิ้นชักเงิน ซึ่งตนปฏิเสธไปโดยทำทีว่าไม่มีกุญแจ แต่คนร้ายเปิดชายเสื้อให้เห็นว่ามีมีดเพื่อขู่ จึงรีบให้เงินไป

ต่อมาคนร้ายเดินไปอีกเคาท์เตอร์ ซึ่งเพื่อนพนักงานยืนอยู่ แล้วก็บอกให้เปิดลิ้นชักโดยเพื่อนตนก็ยื่นเงินให้ หลังจากคนร้ายได้เงินแล้วก็หยิบน้ำอัดลม ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ดี ตนสังเกตุเห็นว่าคนร้ายใส่นาฬิกาคล้ายยี่ห้อจีช็อค สีดำ

นอกจากนี้ เวลาไล่เลี่ยกัน ทาง ร.ต.ท.อภินันท์ สุนันทะ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก

 ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายลักษณะใกล้เคียงกับที่ก่อเหตุในท้องที่ สน.บางชัน ได้บุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ ใกล้กับปากซอยรามคำแหง 157 จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่าสืบสวน โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกชื้อ "ไทเกอร์ฟู๊ดมาร์เก็ต" ซึ่งตั้งอยู่ในปั้มดังกล่าว พบพนักงานร้านรอให้การด้วยท่าทางตื่นตระหนก

โดยให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.คนร้ายเป็นชายใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้าคาดขาว ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว


ได้เดินเข้ามาภายในร้านก่อนที่มุ่งเข้ามาหาตนที่กำลังยื่นทำงานอยู่ที่เคาท์เตอร์ตามปกติ และคนร้ายได้บอกกำตนว่าให้เปิดลิ้นชักเงิน ขณะนั้นตนทราบทันทีว่าถูกชิงทรัพย์ ด้วยความตกใจจึงเปิดลิ้นชักแล้วหยิบเงินให้คนร้ายไปจำนวน 1,600 บาท คนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุ 1 - 2 นาที ก่อนที่จะเดินไปขึ้นจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้าน อย่างไรก็ดี มีเพื่อนพนักงานเห็นว่าคนร้ายขับจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไปทางถนนศรีนครินทร์

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 3 จุด น่าจะเป็นคนเดียวกัน
ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พร้อมทั้งได้วิทยุสกัดจับรถของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์