นศ.เทคนิค 2 สาว ขี่จยย. ตัดหน้ารถบรรทุกผลไม้กลางแยก ถูกชนกลางคัน ร่างติดใต้ท้องรถ

กู้ภัยตราดช่วยวุ่น ทามกลางไทยมุงที่หยิบมือถือเก็บภาพ สุดท้ายใช้เวลา 10 นาทีช่วยเหลือปลอดภัย

ต.วังกระแจะ /เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท.ธนเดช สาธุจรัล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ที่บริเวณสามแยกทางไปอำเภอคลองใหญ่ มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ที่กระเด็นไปอยู่อีกฝั่งของถนน และผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกชื่อนางสาวสุนันท์ อายุ 18 ปี บาดเจ็บที่ใบหน้าและแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนรายที่ 2 เป็นหญิง ชื่อนางสาวอารดา อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคตราด ที่ติดอยู่ในท้องรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดไม่สามารถช่วยเหลือนำออกมาได้ เพราะติดลำตัวผู้บาดเจ็บ จึงได้ใช้แม่แรง ยกรถให้ลอย เพื่อดึงผู้บาดเจ็บออก แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากแม่แรงยกรถยนต์ได้เพียงข้างเดียว ขณะผู้บาดเจ็บที่อยู่ในอาการตกใจ ยังคงร้องขอความช่วยอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางไทยมุงที่ยืนอยู่ยืนเหตุการณ์และหยิบโทรศัพท์มือถือมาเก็บภาพเหตุการณ์ จากนั้นจึงได้ประสานรถยกให้เข้ามายกหน้ารถขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดที่กำลังช่วยเหลืออยู่ได้นำเปลบอร์ดสอดใต้ร่างผู้บาดเจ็บก่อนจะดึงผู้บาดเจ็บออกมาได้จากใต้ท้องรถได้สำเร็จ ซึ่งใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 10 นาที่ โดยมีรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดที่มารองรับผู้บาดเจ็บพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด และทราบว่านางสาวอารดา บาดเจ็บขาหัก ศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย

นางศรียา หวานเสนาะ อายุ 54 ปี ชาว ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด  คนขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะที่บรรทุกเงาะเต็มคันมาจาก ต.หนองเสม็ด เพื่อไปส่งให้ลังที่บ้านท้ายวัง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด แต่เมื่อมาถึง 3 แยกทางไปคลองใหญ่ ซึ่งเวลานั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวทั้งทางตรงและเลี้ยวขวา ซึ่งตนเองได้ขับอยู่เลนตรงกลาง และกำลังพ้น 3 แยก ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขี่มาตัดหน้าตนเองโดยไม่รู้ว่ามาจากทิศทางไหน จนชนเข้ากลางลำจนเกิดอุบัติเหตุและมีผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง พร้อมทั้งจะนำภาพจากกล้องวงจรผิดที่ติดตั้งอยู่ไว้บริเวณ 3 แยก มาประกอบการสืบสวนเพื่อสรุปดำเนินการกับผู้กระทำผิดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์