ลักเครื่องประดับมูลค่ากว่าล้านบาท

"ลักเครื่องประดับหายเกลี้ยงกว่าล้านบาท"



พนักงานร้านโร่แจ้ง ตร.หลังถูกมือดีฉกเครื่องประดับทองรูปพรรณ 3 ถาดหายเกลี้ยง มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เผยแค่ก้มเช็ดน้ำมูกแต่ลืมล็อกตู้โชว์ ด้าน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อหลังพบข้อพิรุธเพียบ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน

ร.ต.ต.อศิรัฐ ตันสุ ร้อยเวร สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในร้านทองเจนจูรี่ โกลด์ ที่ตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ หมู่ 18 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่วิทยาการ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างของห้างบิ๊กซี

พบ น.ส.จิรนันท์ มาละทัต และ น.ส.ลักขณา หอมขจร ทั้งสองเป็นพนักงานขายประจำร้าน ยืนรออยู่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดย น.ส.จิรนันท์ให้การว่า ปกติตนจะเป็นผู้เก็บกุญแจและเปิดตู้เซฟที่เก็บเครื่องประดับทองรูปพรรณด้วยตนเอง

แต่วันนี้ติดธุระและคาดว่าจะมาไม่ทันเปิดร้านด้วยตนเอง

จึงมอบกุญแจให้ น.ส.ลักขณา เพื่อมาเปิดร้านแทนในวันนี้ แต่เมื่อมาถึงที่ร้าน น.ส.ลักขณา แจ้งว่าเครื่องประดับมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทได้หายไปแล้ว



ด้าน น.ส.ลักขณา ให้การว่า

ขณะเปิดร้านและไขกุญแจตู้เซฟ พร้อมทั้งหยิบเครื่องประดับที่เป็นสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และกำไลข้อมือ เพื่อนำมาวางเรียงในตู้โชว์หน้าร้าน บังเอิญเกิดน้ำมูกไหลจึงย่อตัวนั่งเช็ดน้ำมูก

โดยเอาถาดใส่เครื่องประดับจำนวน 3 ถาด

วางไว้ในตู้โชว์ด้านหน้าโดยไม่ทันได้ปิดล็อกประตู เมื่อลุกขึ้นมากลับพบว่าเครื่องประดับทองรูปพรรณได้หายไป โดยไม่พบใครที่แสดงท่าทางมีพิรุธแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบเครื่องประดับที่สูญหายไปนั้น มี 47 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

ของพนักงานทั้งสอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปีเศษร้านทองแห่งนี้ เคยเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกัน แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ เพราะภายในร้านไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด มีเพียงกล้องวงจรปิดของห้างที่ประตูทางเข้าออกเท่านั้น จึงได้เชิญตัวพนักงานทั้งสองของร้านดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง และเชื่อว่าคดีนี้อาจมีเงื่อนงำแน่นอน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์