หนุ่มนอนตายปริศนา มือกำสายชาร์จโทรศัพท์

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท.กลยุทธ สอนทรัพย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี

ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่ในห้องเช่าเลขที่ 344 ถนนสีหราชเดโชชัย ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และอาสาร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียวหลังสุดท้าย ภายในห้องใกล้ประตูทางเข้า พบศพนายชาญชัย พันจีน หรือเก่ง อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิต


ลักษณะนอนตะแคงซ้ายห่มผ้าเปิดพัดลมทิ้งไว้ที่ปลายเท้า นอกจากนี้ได้สังเกตเห็นที่หูใส่หูฟังเอาไว้ และที่มือยังกำสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเอาไว้ด้วย โดยที่ยังเสียบชาร์จไฟอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับโทรศัพท์วางอยู่ 1 เครื่อง จากนั้นทางแพทย์ได้ร่วมชันสูพจน์ศพเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ และยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ต้องขอนำศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นายเกรียงศักดิ์ ผู้มาพบศพคนแรก ได้เล่าว่า
นายชาญชัย ผู้ตายเพิ่งพ้นโทษออกมาในคดียาเสพติดได้ประมาณ 1 เดือน และมาทำงานอยู่ที่ตนซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารอีสาน โดยตนได้ให้พักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าว และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ผู้ตายบ่นปวดหัว

ล่าสุดเมื่อคืนหลังปิดร้านผู้ตายได้กลับมาพักที่ห้องตอนประมาณตี 2 หลังจากนั้นตนได้มาตามไปตลาดแต่ปรากฏว่าเรียกอยู่หลายครั้งไม่มีเสียงตอบรับ ประตูห้องก็ใส่กรอนไว้ จึงช่วยกันกับเพื่อนข้างเคียงถอดกระบกปานเกร็ดออกเพื่อเปิดประตูเข้าไปดู จนทราบว่า นายชาญชัย นอนเสียชีวิตแล้ว


ที่มา nationtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์