แก๊งเด็กโหดชวนเด็ก 6 ขวบเล่นเกมลักพาตัว ก่อนลงมือฆ่าด้วยวิธีที่ป่าเถื่อนสุด ๆ


เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดคดีสุดสลดขึ้นในเมืองชิวาวา ประเทศเม็กซิโก เมื่อแก๊งเด็กวัย 12-15 ปี จำนวน 5 คน ได้ชวน คริสโตเฟอร์ เรย์มันโด มาร์เกวซ เด็กชายวัย 6 ขวบ เล่นเกมลักพาตัวกันสนุก ๆ แต่แล้วกลับลงมือฆาตกรรมโหดด้วยวิธีการป่าเถื่อนสารพัด

รายงานระบุว่า เด็กแก๊งนี้ได้ชวนคริสโตเฟอร์ไปเล่นด้วยกันและชวนกันเก็บฟืนบริเวณไม่ไกลจากบ้านของคริสโตเฟอร์ และเมื่อได้โอกาสก็ได้ชวนให้คริสโตเฟอร์เล่นเกมลักพาตัวด้วยกัน โดยให้คริสโตเฟอร์แสร้งทำเป็นคนที่ถูกลักพาตัว เขาจึงยอมให้เพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 5 คน มัดแขนมัดขาโดยไม่ขัดขืน แต่แล้วหลังจากมัดเสร็จ พี่ ๆ ที่เขาไว้ใจกลับใช้ท่อนไม้ที่เต็มไปด้วยหนามฟาดตีลงบนร่างของเขา

แต่นี่เป็นเพียงบทโหดบทแรกเท่านั้น แก๊งเด็กโหดได้กระหน่ำทรมานคริสโตเฟอร์ต่อด้วยการปาหินใส่ ก่อนจะเอาท่อนไม้กดเข้าไปที่คอจนคริสโตเฟอร์หายใจไม่ออกและเสียชีวิต แต่ยังไม่จบแค่นั้น เพราะแม้ว่าคริสโตเฟอร์จะเสียชีวิตแล้ว หนึ่งในแก๊งเด็กโหดก็ยังเอามีดกระหน่ำแทงซ้ำเข้าที่หลังของเด็กชาย

หลังเกิดเหตุ ศพของคริสโตเฟอร์ถูกพบในสภาพหน้าคว่ำฝังอยู่ในดินตื้น ๆ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาหายตัวไปจากบ้าน 2 วัน

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ตำรวจได้จับกุมแก๊งเด็กโหดไว้แล้ว ซึ่งได้แก่ เด็กชายวัย 12, เด็กหญิงวัย 13 สองราย และเด็กหนุ่มวัย 15 อีก 2 ราย โดยพวกเขาจะถูกส่งไปรับการทดสอบด้านสุขภาพจิตก่อน และจะดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: Chihuahua Police

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์