เฮี้ยน!!วิญญาณเด็ก 5 ขวบ ถูกแม่คลั่งฆ่าปาดคอ เข้าฝันอา-เคาะประตู อยากไปเกิดใหม่


วันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุมารดาฆ่าลูกชายตัวเอง และพยายามจะฆ่าตัวตาย ภายในบ้านพักไม่เลขที่ ซอยมาบตาโต้ 4 หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. ไปตรวจสอบ พบนางพันลา บน อายุ 47 ปี ชาวกัมพูชา ผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพมีบาดแผลที่ลำคอเหวอะหวะ และพบศพ ด.ช.ฝรั่ง อายุ 5 ขวบ ถูกปาดคอตายสยองอยู่ในบ้าน เบื้องต้นตำรวจได้นำส่งนางพันลา ไปรักษาและอายัดตัวไว้ดำเนินคดีตามที่รายงานไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ย้อนกลับไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้ถูกทุบทิ้งทั้งหมดแล้ว สอบถามนายซิม จันที อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา อาแท้ๆ ของน้องฝรั่ง เล่าให้ฟังว่า สาเหตุที่ต้องทุบบ้านทิ้ง เนื่องจากเจ้าของที่ดินกลัวผีหลอก นอกจากนี้ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตนฝันเห็นหลานชายมาเคาะประตูห้องนอนที่ทำจากสังกะสีเสียงดังโครมๆ พร้อมกับบอกว่า "ขอให้นิมนต์พระมาสวดทำบุญให้ด้วยจะได้ไปเกิดใหม่" ด้วยความตกใจ ตนจึงสะดุ้งตื่น ก่อนเผลอตบหน้าภรรยาที่นอนอยู่ข้างๆ ไป 1 ครั้ง พอรุ่งเช้าจึงรีบนิมนต์พระสงฆ์มาสวดที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมกับทำบุญกรวดน้ำไปให้ และเชื่อว่าหลานชายน่าจะไปสู่สุคติแล้ว


ด้าน พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวนางพันลา ไปรักษาที่ รพ.บางละมุง แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงต้องส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ชลบุรี ซึ่งภายหลังอาการปลอดภัย และทางตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากคมมีดบาดเกือบถึงหลอดลม จากการตรวจสอบประวัติของนางพันลา พบว่าไม่มีอาการป่วยทางจิต ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่าลูกและพยายามฆ่าตัวตาย เบื้องต้นสอบปากคำพยานทราบว่า สามีชาวกัมพูชาได้เดินทางกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชาได้ประมาณ 1 เดือนเศษแล้ว แต่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเองเครียดจนลงมือทำร้ายลูกและตัวเองหรือไม่นั้น คงต้องรอให้นางพันลา อาการดีขึ้น เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์