คุณยายสุดช็อก!! หนุ่มหื่นขับเก๋ง-หลอกพาไปดูที่ มีดจี้ข่มขืนวิปริตกลางทุ่ง!!

คุณยายสุดช็อก!! หนุ่มหื่นขับเก๋ง-หลอกพาไปดูที่ มีดจี้ข่มขืนวิปริตกลางทุ่ง!!

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรเวรฯ สภ.หนองกี่ ลงตรวจสอบพื้นที่บริเวณทุ่งนา หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ หลังนายประยูร วิเศษพันธ์ กำนันตำบลโพธิ์ชัย ได้นำนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 67 ปี อยู่หมู่บ้านดังกล่าว เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองกี่ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี ผิวดำแดง สูง 150–160 เซนติเมตร ทรงผมเกรียนไว้หนวดเครา ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้บังคับข่มขืนนางน้อย ขณะลงไปดายหญ้าในทุ่งนาตามลำพัง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.หนองกี่ ยังได้นำคุณยายผู้เสียหาย

ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณสระน้ำแห้งกลางทุ่งนา ท่ามกลางชาวบ้านส่วนมากจะเป็นผู้สูงอายุ ได้มายืนมุงดู และให้กำลังใจยายผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เพราะยายผู้เสียหายเป็นคนจิตใจดี และเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัดฟังธรรม แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ร้ายเช่นนี้

 อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยล้อรถยนต์บริเวณถนนข้างลำห้วยที่เกิดเหตุ ใกล้กับทุ่งนาที่ยายลงไปดายหญ้า ตามที่ให้การ แต่ไม่พบหลักฐานอื่นในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบสวน นางน้อย ผู้เสียหาย เบื้องต้นให้การว่า ตนได้ปั่นจักรยานพ่วงมาจากบ้าน เพื่อมาดายหญ้าที่ทุ่งนา เตรียมพื้นที่สำหรับไถหว่านข้าว ต่อมาได้เห็นรถเก๋งสีดำ แต่ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาจอดบนถนนข้างลำห้วย ห่างจากจุดที่ตนดายหญ้าอยู่ประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้มีชายหนุ่มเดินลงมาจากรถ อ้างว่าจะมาตรวจสอบที่นาข้างเคียงกับนาของตน ก่อนจะตกลงรับจำนองที่นาผืนดังกล่าวกับเจ้าของ ทำให้นางน้อย ตายใจ จึงได้พาเดินไปดูที่ข้างเคียง

พอสบโอกาสไอ้หนุ่มที่ทำทีเป็นเสี่ย ได้ชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ ขู่บังคับให้ยายลงไปในสระไม่มีน้ำ หากขัดขืนก็จะใช้มีดทำร้าย

 ทำให้หวาดกลัวจึงยอมลงไปในสระ จากนั้นคนร้ายได้ถอดกางเกงและบังคับให้นอนพิงกับขอบสระ และให้ทำออรัลเซ็กซ์ ก่อนจะลงมือข่มขืน แต่ไม่สำเร็จความใคร่ เพราะคนร้ายอาจจะเกรงว่ามีคนมาพบ ก่อนวิ่งกลับไปขึ้นรถ และขับหลบหนีไป

นางน้อย ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ปัจจุบันอยู่กันสองคนกับสามี แต่สามีป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

 ส่วนลูกทั้ง 4 คน ต่างแยกย้ายไปอยู่กินกับครอบครัว จึงออกมาดายหญ้าคนเดียว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะปกติก็ปั่นจักรยานออกมาดายหญ้าและดูที่นาทุกเช้า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุร้ายเกิดขึ้น

ด้าน นางสำลี อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ กล่าวว่า

 เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะส่วนมากชาวบ้านที่ออกมาทำนาจะเป็นหญิงสูงอายุ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นซ้ำอีก จึงอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งเป็นหนุ่มวิปริตมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.หนองกี่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบสวนเร่งหาหลักฐานและเบาะแส

รวมไปถึงยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ขับเข้ามาก่อเหตุ ตามคำให้การของยายผู้เสียหาย พร้อมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนหรือจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และจากคำให้การของผู้เสียหาย เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักพื้นที่ดังกล่าวนี้เป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในไม่ช้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์